Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Với 16,6 triệu liệu có nên mua bếp từ Munchen M568I không?

Số tiền 16,6 triệu là một khoản tiền không hề nhỏ để mua một chiếc bếp từ. Nhưng nó thực sự xứng đáng khi chúng ta mua được một chiếc bếp từ chất lượng đáng “đồng tiền bát gạo”. Và ở mức tiền này người dùng có khá nhiều lựa chọn hấp dẫn khác. Vậy đầu từ 16,6 triệu mua bếp từ Munchen M568I có đáng không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Đầu tiên về xuất xứ bếp từ Munchen M568I là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức một đất nước có nền công nghệ phát triển nhất trên thế giới nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.
Đầu tư 16,6 triệu mua bếp từ Munchen M568I có đáng không?
Tiếp theo bếp từ Munchen M568I còn được người dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ cùng độ sang trọng khi được kết hợp với những thiết bị nhà bếp khác. Mặt bếp được thiết kế vát cạnh trước và sau để tạo độ thanh thoát cho bếp còn các góc của bếp được thiết kế bo tròn các góc mà vẫn giữ được đường nét cứng cáp của bếp từ Munchen M568I đã khiến người dùng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Ngoài ra sự sang trọng cũng được tạo nên bởi sự trang bị của các linh kiện cao cấp như mặt kính schott Ceran, mặt kính này được làm từ hỗn hợp gốm sứ thủy tinh đặc biệt nên mặt kính này có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu được cú sốc nhiệt lên đến 800 độ C, không những thế mặt kính này không chứa hoá chất độc hại như asen hay antimon nên nếu như đánh giá và cho điểm về mức độ an toàn thì con số 100% chắc chắn sẽ thuộc về dòng bếp từ này.
Không những thế ở mẫu bếp từ Munchen M568I với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy giúp điều chị em điều chỉnh bếp dễ dàng hơn nên các bà nội trợ thoải mái thao tác nấu nướng trên bếp bất kể là tay bạn đang dính ướt đó là nhờ công nghệ điều kiển IQ thông minh được hãng Munchen sáng tạo và phát triển trên tất cả các mẫu bếp của hãng.
Bếp từ Munchen M568I sở hữu công suất 2300w mỗi vùng nấu và khi sử dụng chức năng Booster thì công suất của vùng nấu đó có thể đạt được 3000w và đạt công suất tổng 3700w nên nấu siêu nhanh, tiết kiệm thời gian, công sức và trên hết là giúp những món ăn ngon đúng vị, trọn mùi hương và không bị mất đi các chất dinh dưỡng
Bên cạnh đó khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen M568I cũng được người dùng đánh gia cao nhờ sử dụng linh kiện và mặt kính của Đức đạt tiêu chuẩn EMC Directive 108/EC mà phiên bản này tiết kiệm 17% điện năng tiêu thụ so với thương hiệu khác. Khi công nghệ inverter kết hợp với công nghệ IC5 thì khả năng tiết kiệm của mẫu bếp Munchen này còn ở mức độ vuợt trội hơn nữa, nếu nhà bạn dùng bếp từ Munchen M568I mà tiền điện hết ít hơn nhà hàng xóm dùng bếp cùng loại của hãng khác thì cũng đừng quá ngạc nhiên nhé.
Đầu tư 16,6 triệu mua bếp từ Munchen M568I có đáng không?
Bên cạnh các yếu tố về thiết kế, công suất, cấu hình, bếp từ Munchen M568I còn được người dùng quan tâm về tính an toàn khi sử dụng. Và nhà sản xuất Munchen thực sự đã không làm khách hàng thất vọng khi trải nghiệm như tạm dừng khi đang nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư, hệ thống khóa trẻ em, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt và hệ thống ngắt điện tự động.
Đặc biệt khi bỏ ra 16,6 triệu để mua bếp từ Munchen M568I quý khách còn được tặng một 1 bộ Munchen inox 304, 5 đáy, nhập khẩu từ Đức trị giá 5,9 triệu + 1 chảo từ nhập khẩu chống dính. Quá hấp dẫn phải không
Với những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên thì khi mà chúng ta bỏ ra16,6 triệu để đầu từ bếp từ Munchen M568I quả thực không phí tiền một chút nào. Để mua bếp từ Munchen M568I chính hãng quý khách hãy qua Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và trải nghiệm dùng thử các sản phẩm tại đây.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ
ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net
SHARE

Vân Anh Nguyễn

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét