Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Những điểm cộng đáng tiền trên bếp từ Chefs EH DIH888

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra rằng liệu có nên mua bếp từ Chefs EH DIH888 hay bếp từ Chefs EH DIH888 có gì đặc biệt mà lại có giá bán lên tới 18 triệu đồng? Bài viết sau đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc đó giúp mọi người, để chúng ta nhận ra rằng, đây là một sản phẩm bếp từ rất đáng để sở hữu.
Với tiêu chí thay đổi để bứt phá nên model bếp từ Chefs EH DIH888 đã được hãng Chefs cải tiến với nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại nên bếp từ Chefs EH DIH888 đã có nhiều thay đổi và nâng cấp đáng chú ý.  Sau đây chúng ta cùng điểm qua một số điểm nhấn đáng tiền trên bếp từ Chefs EH DIH888 nhé.
Những điểm nhấn đáng tiền trên bếp từ Chefs EH DIH888
Đầu tiên là mặt kính của bếp từ Chefs EH DIH888. Mặt kính của bếp từ ChefsEH DIH888 với thiết kế kiểu dáng hiện đại với tông màu đen huyền bí, không những thế với thiết kế mặt kính vát cạnh xung quanh 4 phía càng tôn thêm vẻ sắc nét cho sản phẩm nên điều này giúp cho gian bếp của mọi nhà thêm sang trọng, hiện đại và trẻ trung hơn. Đặc biệt mặt kính của bếp từ Chefs EH DIH888 sử dụng mặt kính Schott Ceran nguyên khối có khả năng chịu lực tới 15Kg, chịu nhiệt 1000ºC và sốc nhiệt tới 800ºC
Hiệu năng là một phần, trải nghiệm người dùng mới là thứ quan trọng. Khi đã đạt ngưỡng cao cấp trở lên, thì hiệu năng hoạt động của bếp không còn là điều mà người dùng quá bận tâm bởi nó hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng. Bếp từ Chefs EH DIH888 với chức năng booster đun nấu nhanh có thể được công suất lên tới 3700w trong khi các dòng bếp khác chỉ đạt khoảng từ 2000w-3000w, công suất cao nhất chỉ có trên mâm từ của E.G.O theo tiêu chuẩn của CHLB Đức điều này giúp bạn xào nấu thức ăn nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon của món ăn. Đặc biệt tính năng nấu thông minh (Heat up time Automatic) giúp bếp tự động nâng công suất lên mức 9 trong khoảng 3-5 phút, sau đó sẽ tự động chuyển về mức công suất thấp hơn trước đó mà bạn chọn. Chế độ này rất tiện dụng khi bạn nấu các món hầm. Bạn sẽ hoàn toàn rảnh tay khi làm các món khác mà nồi hầm vẫn duy trì được nhiệt độ phù hợp. Đây là một trong những tính năng mà bếp từ Chefs EH DIH888 đã ghi điểm tuyệt đối với người dùng.
Ngoài những điểm nhấn trên bếp từ Chefs EH DIH888 còn ấn tượng với người dùng ở tính năng an toàn khi sử dụng.Là dòng bếp từ cao cấp nên bếp từ Chefs ETH DIH888 được trang bị nhiều tính năng an toàn, giúp chiếc xe này đạt tiêu chuẩn 5 sao về sự an toàn. Nhiều khách hàng cho biết, họ rất ấn tượng nhất với tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư bởi vì khi vừa đun nấu xong trên mặt bếp vẫn còn nóng nên trên mặt bếp sẽ hiển thị chữ “H” để cảnh báo. Không những thế tính năng khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi để quên cũng giúp bếp từ chefs eh dih888 lấy lòng được những bà nội trợ khó tính.
Những điểm nhấn đáng tiền trên bếp từ Chefs EH DIH888
Tính năng nấu nướng hiện đại chỉ có trên bếp từ Chefs EH DIH888. Điểm nhấn tiếp theo trên chiếc bếp từ chefs EH DIH888 này đó là tính năng tạm dừng bếp khi đang nấu nướng, khi bạn có việc bận cần nghe điện thoại hay xuống nhà đón người thân thì chức năng này rất hữu giúp bạn tạm dừng toàn bộ hoạt động của bếp trong khoảng thời gian ngắn mà không cần phải tắt bếp hay tính năng ủ ấm với 3 cấp độ 65ºC, 75ºC, 85ºC bao lâu tùy thích mà rất tiết kiệm điện. Sử dụng tính năng Warming bạn sẽ không lo đồ ăn mất hết chất dinh dưỡng do hâm đi hâm lại quá nhiều lần.
Sự bứt phá thay đổi cải tiết của model bếp từ Chefs EH DIH888 đã mang thương hiệu Chefs lên một tầm cao mới. Với tinh thân chất lượng làm nên tất cả hãng Chefs đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tất cả là quyền quyết định của bạn, và với những gì bếp từ Chefs EH DIH888 đang sở hữu thì đây sẽ là một sản phẩm đáng để mọi người lưu tâm khi đang có ý định mua bếp từ.
Để mua bếp từ Chefs EH DIH888 quý khách hãy gọi điện đến số điện thoại 0904.619.128 hoặc quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh, 39 đường Láng Đống Đa Hà Nội để trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
ĐẠI LÝ BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904 341 563
CSKH: 0243 997 2828
Zalo: 0904 619 128
Website: Beptuchefs.net
SHARE

Vân Anh Nguyễn

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét