Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Top 3 mẫu bếp ga Giovani được người nội trợ yêu thích

Với số tiền 5 triệu đồng, người tiêu dùng hiện giờ có thể thỏa sức chọn cho mình một chiếcbếp ga Giovani như ý. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, bạn nên tham khảo những chiếc bếp tiêu biểu nhất dưới đây rồi đưa ra quyết định.
Với 3 triệu có mua được bếp ga Giovani?
Bếp ga Giovani G 207SB là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Bếp có 2 vùng nấu độc lập với công suất của mỗi bếp đều là 3,5W, thích hợp với mọi kích thước xoong nồi khác nhau, có thể thực hiện được cách nấu của rất nhiều món ăn.
Với 3 triệu có mua được bếp ga Giovani?
Bề mặt bếp ga Giovani G 207SB là một lớp kính chắc chắn với độ dày 8mm, là độ dày đạt tiêu chuẩn của một chiếc bếp ga âm chất lượng. Ngoài ra, mặt kính của bếp rất phẳng và đen bóng, vì vậy người dùng có thể vệ sinh bếp một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Sản phẩm bếp ga Giovani G 307SB có 3 vùng nấu riêng biệt, trong đó gồm có 2 vùng nấu với công suất 3,5Kw và 1 vùng nấu với công suất 1,75Kw. Bởi vậy mà việc sử dụng bếp rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều và hay chế biến các món ăn đòi hỏi cần nhiều thời gian.
Với 3 triệu có mua được bếp ga Giovani?
Bề mặt của bếp ga Giovani G 307SB sử dụng kính chịu lực màu đen sáng bóng và sang trọng. Bếp có hệ thống đánh lửa tự động bằng Pin, chế độ cảm ứng ngắt ga tự động, sử dụng rất tiện lợi và an toàn.
Bếp ga Giovani G 202SB được thiết kế gồm 02 vùng nấu riêng biệt, trong quá trình sử dụng rất tiện lợi và tuyệt đối an toàn. Bếp còn có mâm chia lửa Sabaf đúc liền khối kiểu mới nhất hiện nay, khi nấu ăn bằng bếp cho ngọn lửa xanh và đều có thể tiết kiệm đến 5% năng lượng, siêu tiết kiệm ga.
Với 3 triệu có mua được bếp ga Giovani?
Bếp ga Giovani G 202SB có kích thước mặt kính 720 x 410  mm, kích thước khoét đá 660 x 360 mm, có thể lắp âm hoặc dương tùy theo thiết kế phòng bếp của mỗi gia đình.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét