Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Đặc điểm nổi bật của bếp ga Napoliz

Hiện nay, bếp ga Napoliz được đánh giá là dòng sản phẩm được các gia đình đặc biệt tin dùng, bởi kiểu dáng sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng độc đáo. Trong bài chia sẻ hôm nay, website bepam.net chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá tổng quát về các ưu điểm cũng như hạn chế của bếp ga Napoliz để bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về dòng sản phẩm cao cấp này.
Tìm hiểu ưu điểm và hạn chế của bếp ga Napoliz

Đặc điểm của bếp ga Napoliz

Các sản phẩm bếp ga Napoliz có phần bụng bếp được đặt chìm xuống dưới mặt bàn bếp, mặt bếp thường được làm bằng những chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tương đối cao.
Bếp ga Napoliz có số lò nấu tối đa là 3 lò/bếp, được tích hợp nhiều chế độ nấu nướng khác nhau như: Chế độ ngắt ga tự động, vòng chia lửa, chức năng hẹn giờ, tự điều chỉnh ga, báo động khi trào nước, điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt.
Với nhiều kiểu dáng được thiết kế rất đa dạng, bếp ga Napoliz luôn được người tiêu dùng đưa lên làm sự lựa chọn hàng đầu so với các dòng bếp khác cùng loại.
Tìm hiểu ưu điểm và hạn chế của bếp ga Napoliz

Tổng hợp nhiều ưu điểm độc đáo của bếp ga Napoliz

Các sản phẩm bếp ga Napoliz được thiết kế vô cùng đẹp mắt và chắc chắn, luôn mang lại cho người dùng cảm giác an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, người dùng còn có thể vệ sinh bếp một cách dễ dàng.
Bếp ga Napoliz có nhiều chức năng tiện lợi cho người dùng khi đun nấu, tuyệt đối an toàn với chế độ tự ngắt ga tự động. Bếp có tuổi thọ cao vì linh kiện bền, ít bị rỉ sét do phần từ bụng bếp đến đáy bếp được bảo quản kín dưới hộc để bếp.
Bề mặt của bếp ga Napoliz thường được làm bằng chất liệu inox hoặc tráng men, vì vậy rất khó bị trầy xước khi cọ rửa. Ngoài ra, mặt bếp còn có thể dễ dàng lau chùi các vết dầu mỡ hay thức ăn bám vào, giúp bếp luôn được sạch sẽ và sáng bóng.
Bếp ga Napoliz có thêm ưu điểm là tiêu thụ lượng ga tối đa rất thấp, giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình đun nấu. Bên cạnh đó, mâm chia lửa của bếp làm bằng đồng thau có chất lượng cao, không làm rỉ các tia dẫn ga trong quá trình sử dụng.
Được trang bị chức năng cảm ứng ngắt ga tự động, bếp ga Napoliz giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Trường hợp nước bị tràn hoặc có gió lùa làm tắt lửa thì bộ phận này sẽ tự động ngắt ga dẫn vào bếp, hạn chế nguy cơ cháy nổ xảy ra.
Tìm hiểu ưu điểm và hạn chế của bếp ga Napoliz

Những hạn chế của bếp ga Napoliz

Khi lắp đặt các sản phẩm bếp ga Napoliz phải được cố định theo một kích thước đã định sẵn của bếp. Vì vậy bếp rất khó di chuyển và phải lắp đặt theo kích thước của tủ bếp.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét