Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Làm salad pizza với lò nướng Munchen

Làm salad pizza với lò nướng Munchen

Làm salad pizza với lò nướng Munchen

Beptumunchen.net – Salad pizza vừa ngon, vừa thích mắt. Các công thức cầu kỳ sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi bạn truyền hứng thú và đam mê khi làm món salad pizza này. Chỉ với những nguyên liệu dễ tìm, ngay cả ở Việt Nam, bạn có thể thử tài nấu nướng của mình cùng với một chiếc lò nướng Munchen. Đồng hành cùng âm thực viên của beptumunchen.net khám phá vẻ ngon lạ từ món salad pizza mới toanh này nhé.


Chuẩn bị:

Lò nướng Munchen

Hộp 440g nước dứa có miếng nhỏ bên trong (pineapple pieces in natural juice)
1 vòng bánh lớn Lebanon
1 muỗng canh bột cà chua
150g chân giò cuốn thái lát
1 trái ớt đỏ vừa, thái lát
1/2 củ hành tây nhỏ màu đỏ, thái lát
50g rau bina, vò viên hoặc cắt nhỏ
2 muỗng cà phê dầu ô liu

Cách làm salad pizza bằng lò nướng Munchen

Bước 1. Cho dầu vào khay nướng, cho dứa vào khay, cho 2 muỗng nước cốt dữa kèm theo (không nên cho quá nhiều) rồi đặt khay vào lò nướng Munchen ở mức nhiệt độ 180°C/160°C.
Bước 2. Đặt bánh vào khay đã chuẩn bị. Trộn đều mà với bột cà chua. Nướng trong lò nướng Munchen 8 phút hoặc cho đến khi nhẹ vàng và sắc nét. Bánh sẽ có những vết nứt và vỡ ra, để nguyên và không tác động gì thêm để bánh không bị vỡ vụ ra. Sau khi dùng xong lò nướng Munchen, tắt lò để đảm bảo an toàn cho lần sử dụng kế tiếp.
Bước 3. Trộn bắp giò, dứa, ớt Đà Lạt, hành tây và rau bina vào một cái bát. Để riêng và hòa đều dầu và nước ép dứa dành riêng với nhau trong một cái bát. Dưới hoặc dùng bình xịt chuyên dụng xịt dung dịch nước dứa lên trên, sau đó cho bánh mỳ và thưởng thức.
Bản quyền và trích dẫn từ Super Food Ideas – tháng 10/2010, trang 66; Công thức của Emma Braz, hình ảnh của nhiếp ảnh gia John Paul Urizar; đăng tải phi thương mại bởi Tạp chí Munchen Heritage, dịch thuật và chỉnh sửa bởi ẩm thực viên Chu Tùng Anh, trực thuộc beptumunchen.net.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét