Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp điện từ: thịt cừu taco

Bếp điện từ: thịt cừu taco

Bếp điện từ: thịt cừu taco

Beptumunchen.net – Thịt cừu taco là món ăn nhanh nhưng lại chế biến cũng khá cầu kỳ. Để chế biến nó, chủ yếu tìm kiếm các nguyên liệu trên ở trong siêu thị. Dưới đây, chuyên viên của beptumunchen.net sẽ hướng dẫn bạn làm món thịt cừu taco bằng bếp điện từ.


Chuẩn bị:

Bếp điện từ

8 miếng Old El Paso Stand ’n Stuff Taco Shells
1 muỗng canh dầu ô liu
600g chân thịt cừu nướng, xắt lát mỏng
2 muỗng canh taco
375g nước sốt ngô salsa
310g hộp hạt ngô, để ráo nước
1/2 củ hành tây đỏ, thái nhỏ
1/3 chén rau mùi tươi xắt nhỏ
1 muỗng canh nước cốt chanh tươi

Cách làm món thịt cừu taco bằng bếp điện từ

Bước 1. Đun nóng bằng bếp điện từ vỏ taco theo dòng thông tin hướng dẫn sử dụng trên vỏ gói.
Bước 2. Sử dụng một chảo lớn, cho dầu và đun sôi trên bếp điện từ. Nấu thịt cừu, khuấy trong 5 phút hoặc cho đến khi vàng. Thêm gia vị taco và salsa. Nấu và khuấy đều đến khi nóng đều. Tắt bếp điện từ trước khi bắc chảo ra.
Bước 3. Trộn salsa ngô, hạt ngô, hành tây, rau mùi và nước cốt chanh vào một cái bát. Chia hỗn hợp thịt cừu vào giữa vỏ taco và phết salsa ngô lên trên cùng.
Bản quyền của Tạp chí Australian Good Taste – tháng 5/2010, trang 42, công thức của Michelle Southan, nhiếp ảnh bởi Mark O'Meara, truyền cảm hứng bởi Chu Tùng Anh, đăng tải lại Tạp chí Munchen Heritage, trực thuộc beptumunchen.net.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét