Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Làm sao tránh mua nhầm bếp từ Chefs hàng giả hàng nhái?

Bếp từ Chefs với nhiều ưu điểm như nấu ăn nhanh, an toàn, tiết kiệm điện khi sử dụng, đặc biệt là chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian nên bếp từ Chefs hiện đang là một thương hiệu bếp từ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Lợi dụng sức hút của thương hiệu bếp từ Chefs và sự tin tưởng của khách hàng nên trên thị trường hiện nay nhiều nhà bán vì chuộc lợi đã cố tình sản xuất ra các sản phẩm bếp từ Chefs kém chất lượng để lừa người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để tránh mua phải bếp từ Chefs hàng giả và hàng kém chất lượng? Sau đây trong bài viết này Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi mua hàng để tránh mua phải bếp từ Chefs hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.
Thứ nhất trước khi đi mua bếp từ Chefs mọi người nên tìm hiểu kỹ các thông tin sản phẩm bếp từ Chefs mà gia đình mình muốn mua. Đây là điều mà nhiều người tiêu dùng thường bỏ qua khi mua bếp từ Chefs. Đây là một sản phẩm có giá trị lớn có những sản phẩm bếp từ Chefs lên tới hơn 20 triệu chứ không phải là sản phẩm có giá trị vài trăm nghìn nên chung ta bỏ ra một chút thời gian tìm hiểu sẽ đảm bảo hơn. Mọi người có thể hỏi người quen hoặc cũng có thể sử dụng điện thoại, máy tính tra cứu thêm thông tin của sản phẩm trên các trang mạng. Như chúng ta đã biết hầu hết các nhà cung cấp bếp từ Chefs chính hãng họ đều có website riêng. Vì vậy trước khi mua bếp từ Chefs mọi người hãy nên lên website của đại lý đó để tìm hiểu về tất cả các dòng sản phẩm xem có chức năng như thế nào và được các đại lý nào phân phối chính hãng và có giá cả ra sao hay đang có chương trình khuyến mãi gì hay không... Sau khi tìm hiểu các thông tin cần thiết đó thì bạn mới đến các đại lý bán bếp từ Chefs để mua, khi mua mọi người so sánh với những gì mình đã đọc trên website có giống nhau hay không như vậy sẽ giúp bạn tránh mua hàng với giá cao hơn niêm yết hay không đúng những chức năng và mục đích sử dụng của gia đình mình, đặc biệt là tránh mua phải hàng giả hàng nhái.
Tiếp theo để tránh mua phải bếp từ Chefs hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng mọi người hãy tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm bếp từ Chefs mà mình muốn mua. Trên mỗi một sản phẩm bếp từ Chefs chính hãng chắc chắn sẽ có tem nhãn ghi nguồn gốc xuất xứ cùng với đó là các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ vì đây là một yếu tố quan trọng để người tiêu dùng lấy đó là niềm tin cho sự lựa chọn của mình vì thế khi đi mua bếp từ Chefs mọi người hãy yêu cầu người bán cho chúng ta xem những giấy tờ chứng nhận về xuất xứ của sản phẩm
Tiếp theo khi đi mua bếp từ Chefs mọi người nên xem xét kỹ các thông tin ghi trên phiếu để so sánh các thông tin ghi trên bếp và các thông tin ghi trên phiếu bảo hành xem có giống nhau không để tránh tình trạng các thông số trên bếp và trên giấy bảo hành bị lệch lạc. Và khi mua bếp từ Chefs tại các siêu thị hay trung tâm điện máy hay các đại lý thì mọi người nên thử gọi điện theo số điện thoại trên phiếu bảo hành để xác nhận với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối sản phẩm bếp từ Chefs  xem mình mua có phải hàng chính hãng không. Và các sản phẩm bếp từ Chefs hiện nay đều được bảo hành bằng tem điện tử chứ không phải bảo hàng bằng phiếu bảo hành nữa nên mọi người cần phải lưu ý điều này để tránh mua phải bếp từ Chefs hàng giải hàng nhái hàng kém chất lượng nhé.
Cuối cùng mọi người hãy lựa chọn các đại lý, nhà cung cấp uy tín có giấy ủy quyền chính hãng của Chefs để mua hàng. Các đại lý này sẽ có có địa chỉ rõ ràng, có showroom để người dùng có thể qua xem hàng trực tiếp. Ngoài ra hãy đảm bảo khi mua, bên đơn vị đó có thể cung cấp đầy đủ giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng.
Hi vọng với những gì mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có thêm một số kiến thức để mỗi khi mua hàng không chỉ mua bếp từ Chefs mà còn mua nhiều sản phẩm thiết bị khác sẽ tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Để mua bếp từ Chefs chính hãng quý khách hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh địa chỉ 39 đường Láng để mua hàng, đây một đại lý uy tín ủy quyền của Chefs tại Hà Nội nên khi mua hàng ở đây mọi người không phải lo mua phải hàng giả hàng nhái
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128
CSKH: 0243.997.2828
Website: Beptuchefs.net
SHARE

Vân Anh Nguyễn

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét