Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Có gì khác biệt giữa bếp từ Munchen GM 292 mẫu mới và mẫu cũ

Sau thành công của mẫu bếp từ Munchen GM 292 cũ thì đến ngày 10/11 Munchen lại tiếp tục tung ra thi trường phiên bản nâng cấp của mẫu bếp từ Munchen GM 292. Liệu với những gì nâng cấp mới và tân tiến hơn thì bếp từ Munchen GM 292 mẫu mới có tiếp tục thành công và gây tiếng vang lớn như người anh của mình không? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này để xem bếp từ Munchen GM 292 mẫu mới có gì khác biệt và cao cấp hơn nhé.
Bếp từ Munchen GM 292 mẫu mới được nâng những gì so với mẫu cũ
Về thiết kế . Xét về ngoại hình của 2 mẫu bếp từ này chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi về thiết kế ở mẫu bếp từ Munchen GM 292 mới này. Nếu như ở mẫu bếp từ Munchen GM 292 trước đó khi mà mặt bếp được thiết kế khá đơn giản thì ở mẫu bếp từ Munchen GM 292 mới này Munchen đã nghiên cứu và thiết kế nó ở mức cao hơn. Vẫn là mặt kính Schott Ceran nhưng mặt bếp đã được thiết kế vát 4 cạnh để tạo điểm nhấn giúp chiếc bếp nhìn bắt mắt hơn. Không những vậy vùng nấu ở chiếc bếp mới này không còn là thiết kế đơn điệu mỗi vòng tròng vùng nấu mà nó đã được thiết kế thêm 1 đường kẻ chia đôi vùng nấu đó ra điều đó đem tới sự bắt mắt và hấp dẫn cho sản phẩm này
Một điểm quan trọng và là sự nâng cấp đáng giá nhất của bếp từ Munchen GM 292 mới này đó chính là khả năng tiết kiệm điện. Nếu như ở mẫu bếp từ Munchen GM 292 trước đó công nghệ inverter đã được tích hợp trên chiếc bếp này giúp nó tiết kiệm đến 30% điện năng. Ở thời điểm đó khả năng tiết kiệm điện đến 30% đã là quá khủng rồi thì đến phiên bản nâng cấp lần này Munchen đã tìm tòi học hỏi và tối ưu hóa công nghệ inverter ở mức cao hơn giúp bếp tiết kiệm đến 40% điện năng
Còn về các tính năng khác thì ở phiên bản bếp từ Munchen GM 292 nâng cấp này thì Munchen vẫn giữ nguyên các tính năng về nấu nướng cũng như các tính năng về an toàn. Công suất cao nhất của bếp khi kích hoạt chức năng Booster vẫn là 3000w công suất này vẫn đủ khả năng phục vụ nhu cầu nấu nướng của người dùng.
Bếp từ Munchen GM 292 mẫu mới được nâng những gì so với mẫu cũ
Về bố cục bảng điều khiển của bếp vẫn được giữ nguyên như bản tiền nhiệm trước đó. Vẫn là thiết kế bảng điều khiển cảm ứng tách biệt cho 2 vùng nấu, tuy nhiên ngoài việc có tùy chỉnh nhiệt hoặc công suất nấu ăn bằng phím cảm ứng LED biểu tượng thì người sử dụng còn có thể sử dụng núm điều khiển từ tính Magnetic Knob để tăng giảm bằng cách xoay tròn rất tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt hơn là chiếc núm này không được gắn cố định vào mặt bếp mà có thể tách rời khi không cần sử dụng hoặc khi vệ sinh mặt bếp.
Không mang quá nhiều sự thay đổi so với người tiền nhiệm, cái mà phiên bản nâng cấp này đem tới chính là sự chăm chút hơn về thiết kế cũng như khả năng tiết kiệm điện tối ưu để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Mặc dù có nhiều thay đổi nâng cấp như vậy nhưng giá bán của mẫu bếp từ Munchen GM 292 mới này vẫn không thay đổi. Giá bán vẫn là 17,2 triệu và được tặng 1 bộ nồi Munchen + 1 nồi hấp hoặc 1 máy hút mùi Munchen + 1 chảo từ nhập khẩu. Tổng trị giá quà tặng lên đến 6,1 triệu
Trên đây là những tính năng mới được nâng cấp trên bếp từ Munchen GM 292 so với tiền nhiệm trước nó. Với những thông tin hữu ích trên đây liệu các bạn có rút hầu bao để sở hữu chiếc bếp từ Munchen GM 292 mẫu mới giá rẻ, quà nhiều, cao cấp không? Để mua bếp từ Munchen GM 292 phiên bản nâng cấp mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và trải nghiệm thực tế sản phẩm tại đây nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

CSKH: 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

SHARE

Vân Anh Nguyễn

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét