Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Công nghệ đun nấu Flexi cook của bếp từ Bauknecht

Những mẫu bếp từ Bauknecht luôn mang đến cho người sử dụng những công nghệ và tiện ích "đỉnh" nhất thế giới hiện nay, trong số đó phải kể đến công nghệ đun nấu toàn vùng nấu Flexicook. Thực sự nó đã phát triển khiến những chiếc bếp từ trở nên thông minh và đun nấu tiện dụng hơn rất nhiều.
Hầu hết các mẫu bếp từ Bauknecht hiện có đều được tích hợp công nghệ đun nấu Flexicook, với công nghệ tiên tiến này luôn giữ nhiệt độ không đổi, ngay cả khi vật dụng nấu được di chuyển trên bất kể vị trí nào trên vùng nấu lớn.
Công nghệ Flexi Cook cho phép người nội trợ cùng một lúc có thể sử dụng nhiều vật dùng nấu treencungf một vùng nấu lớn bằng cách kết hợp hai vùng nấu thành 1 vùng nấu lớn và được điều khiển quản lý chúng như một. Flexi Cook nhận diện một cách chính xác hình dạng của nồi hoặc chảo bạn đang sử dụng và cung cấp năng lượng đồng nhất, với các hình dạng chảo hình bầu dục, hình chữa nhật và chảo dài. Hoặc bạn có thể chọn 2 vùng nấu riêng biệt độc lập và điều chỉnh mức năng lượng khác nhau ở từng vùng nấu.
công nghệ flexicook trên bếp từ bauknecht

Công nghệ FlexiCook không chỉ nhận ra nồi mà còn lưu trữ cài đặt đã chọn. Ví dụ, người dùng đầu tiên có thể chuẩn bị một loại nước sốt ở phía trước bếp và sau đó chỉ cần di chuyển nồi ngược, nơi nó tiếp tục nấu ở cùng nhiệt độ. Vì vậy, phần phía trước của bếp là miễn phí một lần nữa và có thể được sử dụng để chuẩn bị các thành phần tiếp theo. Khu FlexiCook có thể được chia thành hai khu riêng biệt hoặc kết nối với nhau để tạo thành một khu vực đặc biệt lớn - hoàn hảo cho chảo hình bầu dục, hình chữ nhật và kéo dài hoặc chảo rang và việc sử dụng đồng thời một số chậu tiêu chuẩn.
Vùng FlexiCook được điều khiển trực quan qua trường TouchControl được điều khiển bằng điện tử - nhờ vào công nghệ trượt, một trong chín mức nhiệt độ có thể dễ dàng được chọn. 
Một liên lạc của bề mặt mịn, dễ lau chùi là đủ để truy cập vào các chức năng tự động của bếp:

  • Giữ ấm - thức ăn được giữ ở nhiệt độ hoàn hảo để phục vụ nó mọi lúc
  • Đun sôi - thực phẩm có thể được nấu chín nhẹ nhàng và liên tục từ từ
  • Rã đông - tùy chọn này cung cấp nhiệt ở mức thấp nhất quán để giữ cho mọi thứ không cháy
Các tính năng được chứng minh như bộ tăng cường 4 kW để nấu nhanh cũng được bao gồm trong các bếp cảm ứng mới với công nghệ FlexiCook, có sẵn ở độ rộng 60 cm, 77 cm và 90 cm.
SHARE

bếp từ Chefs

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét