Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

3 mẫu bếp từ có tính năng tự tắt khi bị trào nước

Những tính năng của bếp từ luôn được người tiêu dùng tìm hiểu rất kỹ lưỡng, vì nó đáp ứng được cụ thể nhu cầu riêng biệt cụ thể của gia đình khách hàng đó, ví như có gia đình muốn có tính năng nấu siêu nhanh, có tính năng ninh hầm tự động, hẹn giờ tắt...Trong đó có một tính năng được đại đa số các bà nội trợ đánh giá cao đó là chống trào khi đun nấu của bếp, để đáp ứng nhu cầu đó thì Nội Thất Kường Thịnh sẽ giới thiệu tới các bạn 3 mẫu bếp có tính năng chống trào nước khi đun nấu.

1. Bếp từ Lorca LCI 806

Ưu điểm:
- Giá rẻ
- Chức năng đủ dùng
- Kiểu dáng đẹp
Bếp từ Lorca LCI 806 là một sản phẩm bếp cảm ứng của thương hiệu Lorca được lắp ráp và nhập khẩu tại Malaysia, bếp được xếp ở phân khúc giá rẻ dưới 10 triệu mà được trang bị các linh kiện và tính năng chuẩn mực của một chiếc bếp từ cao cấp. Đặc biệt bếp từ Lorca LCI 806 được thiết kế với tính năng tự động tắt sau 10s khi nước tràn mặt kính của bếp trong quá trình đun nấu.
BẾP TỪ LORCA LCI 806 TÍNH NĂNG CHỐNG TRÀN NƯỚC

2. Bếp từ Lorca LCI 807

Ưu điểm:
- Thiết kế đẹp, hiện đại
- Nhiều tính năng đun nấu
Nếu bạn và gia đình đang cần tìm một chiếc bếp từ hội tụ đầy đủ các yếu tố thiết kế đẹp, tính năng hiện đại, mức giá tầm trung thì sảm phẩm bếp từ Lorca LCI 807 sẽ đáp ứng được nhu cầu này. Bên cạnh tính năng chống tràn nước mặt kính khi đun nấu thì bếp còn được trang bị các tính năng hiện đại khác như nấu siêu nhanh, hâm nóng (Ecook), Stop And Go ...
Bếp từ lorca LCi 807 chống tràn

3. Bếp từ Lorca LCI 826

Ưu điểm:
- Giao diện đẹp
- Phím cảm ứng dễ dùng cho người già
Khác hẳn với 2 mẫu bếp bên trên, thì chiếc bếp từ Lorca LCI 826 được thiết kế với giao diện sử dụng có phần thân thiện và dễ sử dụng hơn cho những người nội trợ lớn tuổi, các phím điều khiển dạng chạm dễ thao tác hơn. Bếp tự tắt sau 10s sau khi có hiện tượng nước tự vật dụng đun nấu bị tràn ra mặt kính của bếp, ngoài ra bếp từ Lorca LCI 826 còn được tích hợp thêm các tính năng hâm nóng Staywarm 3 mức nhiệt độ khác nhau, chức năng tạm dừng bếp, chức năng nấu siêu nhanh cho cả 2 vùng nấu.
Bếp từ Lorca LCi 826 và tính năng chống trào
SHARE

bếp từ Chefs

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét