Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Khám phá cấu tạo bên trong máy hút mùi Giovani

Khi mua một sản phẩm máy hút mùi khách hàng thường chỉ tìm hiểu xem sản phẩm đó có mang lại hiệu quả sử dụng tốt không, sản phẩm đó có phù hợp với không gian gia đình mình không và giá thành của sản phẩm đó như thế nào mà không quan tâm nhiều tới cơ chế vận hành của sản phẩm. Máy hút mùi Giovani được đánh giá là sản phẩm có chế độ hút tốt nhất trên thị trường hiện nay, cùng tìm hiểu xem cấu tạo và nguyên lí hoạt động của máy có những đặc điểm gì mà có thể hút hết những khói bui và mùi hôi khó chịu như thế nhé.   

Thân máy: Đây là lớp vỏ bên ngoài giúp bảo vệ máy thường có thiết kế linh hoạt và đa dạng sự lựa chọn cho người dùng, bộ phận này của máy hút mùi giovani sử dụng chất liệu inox 430 kết hợp kính cường lực tạo nên một tổng thể rất sang trọng và hiện đại.

Động cơ: Đông cơ quạt là thành phần chính trong máy hút mùi quyết định công suất hút của sản phẩm, máy hút mùi Giovani sử dụng tuabin đôi nên cho công suất hút lớn
Bảng mạch: Bảng điều khiển là thứ mà bất kì sản phẩm nào cũng phải có, riêng máy hút mùi Giovani còn có chế độ cảm biến tự động hút khi có khói tối ưu nhất hiện nay
Than hoạt tính và màng lọc mỡ: Xử lý mùi hôi, khói bếp triệt để. Màng lọc sử dụng chất liệu nhôm nên không lo về vấn đề bị hoen gỉ, bộ phận này có tác dụng giữ lại lượng dầu mỡ, không để chúng xâm nhập vào trong làm giảm công suất hút của sản phẩm
Lưu ý
Có 2 dạng là máy hút mùi khử trực tiếp và máy hút mùi khử đẩy ra ngoài. Nếu là máy khử trực tiếp thì bạn cần phải có than hoạt tính để xử lý mùi hôi và khói bui, nếu làm khử đẩy ra ngoài qua ống thoát khí thì bạn có thể tháo bộ phận này ra để máy hoạt động tốt và đỡ ồn hơn.
Than hoạt tính nên thay định kì 1 năm/ lần, màng lọc nên vệ sinh 1 tháng/ lần để đảm bảo sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.
Truy cập mayhutmuigiovani.net để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, đại lý chính hãng và chương trình khuyến mại cuối năm tri ân khách hàng.
Bài viết liên quan

Một số lưu ý trước khi mua máy hút mùi Giovani

Máy hút mùi Giovani sở hữu chế độ hậu mãi tốt nhất

Hằng Nga.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét