Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Công nghệ IC5 trên bếp từ Munchen M50 là gì?

Công nghệ IC5 của bếp từ Munchen M50 là gì? Mỗi thương hiệu bếp từ đều có những đặc điểm riêng biệt không dễ bị pha trộn giữa các thương hiệu khác. Nhắc tới bếp từ Munchen, người dùng sẽ không thể bỏ qua cụm từ “công nghệ IC5” hay “dải phân nhiệt IC5”. Vậy, IC5 là gì? IC5 có vai trò gì trong bếp từ? Hãy cùng beptumunchen.net tìm hiểu về công nghệ này nhé!
Xem thêm:
Thực chất, công nghệ IC5 là bộ vi mạch gồm các linh kiện bán dẫn được nối với bảng điều khiển của bếp từ Munchen, giữ vai trò chính là duy trì mức công suất của bếp ở một mức ổn định, không được vượt quá định mức quy định. IC5 trên bếp từ Munchen M50 giúp bếp giữ mức công suất tối đa 3100W khi sử dụng 2 vùng nấu song song với nhau. Nghĩa là, khi vùng nấu trái hoặc phải tăng hoặc giảm công suất thì vùng nấu còn lại tự động giảm hoặc tăng để giữ nguyên max 3100W.
Công nghệ IC5 của bếp từ Munchen M50 là gì?

Công nghệ IC5 của bếp từ Munchen có ý nghĩa gì?

Ứng dụng công nghệ này, IC5 giúp bếp từ Munchen M50 ổn định mức công suất và bảo vệ an toàn dòng điện trước những thay đột ngột của nguồn điện đi vào, bởi thế, nó tăng tính an toàn cao cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đặc tính này của IC5 còn giúp bếp ăn điện ít hơn và tiết kiệm hóa đơn thanh toán tiền điện hàng tháng. Con số cụ thể mà các chuyên gia nhà bếp thu thập được khi so sánh thực tế với các thương hiệu khác là bếp từ Munchen tiết kiệm 17% điện năng tiêu thụ.
Hoạt động trên nguyên lý của mâm từ, bếp từ Munchen M50 luôn khiến người tiêu dùng bất ngờ về các chức năng đun nấu thông minh và hiện đại được tích hợp trên bảng điều khiển cảm ứng mượt mà và dễ dàng sử dụng. Các chế độ hiển thị công suất và nhiệt độ với các mức tùy chỉnh khác nhau từ nhỏ nhất đến lớn nhất để người sử dụng tùy ý lựa chọn cho mục đích đun nấu của mình chỉ cần những thao tác đơn giản là những ưu điểm vượt trội thu hút mọi người.
Công nghệ IC5 của bếp từ Munchen M50 là gì?

IC5 -  công nghệ vượt trội trên bếp từ Munchen M50

Nhắc đến cách sử dụng và các tính năng của bếp từ Munchen M50, người tiêu dùng đều giành cho nó cái nhìn ưu ái nhất. Bếp từ Munchen M50 có 3 chế độ đun nấu khác nhau và riêng rẽ cho từng vùng nấu nên tiện lợi cho việc sử dụng. Bếp có 3 chế độ đun nấu: Dải Hotpot dùng để linh, nấu, luộc với kiểu hiển thị công suất từ 200 tới 2000W, dải Fly dùng để rán, xào với kiểu hiển thị nhiệt độ từ 80-240 độ C, dải Automatic đun nấu tự động với 4 kiểu nấu như hâm sữa, hâm nóng, luộc, nấu soup.
Đi dọc theo bài viết, chắc hẳn, người dùng đã nắm được khái niệm cơ bản về công nghệ IC5 và vai trò thực tiện của nó trên bếp từ Munchen M50. Để trải nghiệm tận mắt phiên bản nhiều người ngưỡng mộ này, bạn có thể đến với Nội Thất Kường Thịnh -  đại lý ủy quyền cấp I của Munchen tại số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hồng Thêu
SHARE

Nội thất kường thịnh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét