Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp từ Munchen kén nồi như thế nào?

Bếp từ Munchen có kén nồi không là thắc mắc không nhỏ của người tiêu dùng hiện nay khi mà thương hiệu này đang dậy sóng thị trường nhà bếp trong nước. Với những khách hàng chưa từng sử dụng các sản phẩm của Munchen sẽ càng lo lắng hơn khi chưa có bất kỳ thông tin nào cụ thể về vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc tính và nguyên lý hoạt động của bếp từ Munchen để tìm lời giải cho thắc mắc trên.
Xem thêm:
Bếp từ Munchen có kén nồi không?

Bếp từ Munchen không kén nồi như bạn vẫn nghĩ

Chắc hẳn, thương hiệu nhà bếp Munchen là cái tên không còn gì xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Điều này được thể hiện qua doanh thu hàng năm mà nhà sản xuất đạt được cũng như số lượng sản phẩm bán ra tăng vọt theo từng quý, từng năm khiến Munchen lúc nào cũng trong trạng thái bội thực bởi các đơn hàng từ các nhà đại lý bán lẻ chính thức của hãng hay tại showroom trưng hàng của hãng. Đây chính là động lực to lớn để Munchen ngày càng tiếp tục cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.
Theo thông tin từ các chuyên gia, bếp từ Munchen hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu. Do đó, nồi nấu bếp từ phải được làm từ inox có nhiễm từ ở dưới đáy nồi với bề mặt đáy phẳng và có đường kính từ 10 cm - 26 cm. Để nhận biết bộ nồi hay chảo có dùng được cho bếp từ Munchen hay không, bạn có thể dùng nam châm kiểm tra từ tính của chúng. Nếu nam châm dính chặt vào nồi thì bộ nồi đó có thể tương tác với vùng nấu của bếp từ.
Bếp từ Munchen có kén nồi không?

Bếp từ Munchen sự lựa chọn cho mọi nhà

Thực chất, kén nồi là đặc tính chung của dòng bếp từ do cấu tạo và nguyên lý sinh nhiệt gián tiếp khi mà cơ cấu này giúp mọi người an toàn hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, thương hiệu Munchen đã khắc phục điều này khi hãng trực tiếp sản xuất ra bộ nồi chính hãng tặng kèm theo bếp để người dùng thoải mái đun nấu. Bên cạnh đó, các bộ nồi được bày bán hay quà tặng kèm tại các đại lý bán hàng cấp I (danh sách đại lý tại munchen.com .vn) của hãng đã được Munchen kiểm định chất lượng có thể sử dụng cho bếp.
Qua những thông tin vừa chia sẻ trên đây, hi vọng chúng tôi đã phần nào gỡ rối các thắc mắc của người dùng. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào, bạn có thể trực tiếp qua đại lý chính hãng của Munchen ( tại số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nôi) để trải nghiệm hoặc vui lòng truy cập vào beptumunchen.net để được tư vấn.
Tác giả: Hồng Thêu
SHARE

Nội thất kường thịnh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét