Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Lựa chọn hợp lý nhất cho mẫu bếp điện từ chefs giá rẻ hiện nay

Với khoản tiền trên dưới 10 triệu một chút thì nhiều gia đình vẫn đang lay hoay không biết lựa chọn mẫu bếp điện từ chefs nào cho hợp lý và tốt nhất trong tầm giá đó, những chiếc bếp nhập khẩu nguyên chiếc thì lại quá đắt và vượt quá xa mức tiền định mua mà những mẫu rẻ quá lại sợ chất lượng không ổn, thêm nữa là ở khoảng trên dưới chục triệu hãng Chefs có nhiều sự lựa chọn hơn cả trên thị trường hiện nay.
Để giúp khách hàng có thêm sự tham khảo khi đi mua bếp điện từ thì blog sẽ chỉ cho bạn mẫu bếp điện từ chefs với tầm giá chục triệu được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong hiện nay.
nên mua bếp điện từ chefs nào là tốt nhất trong tầm giá 10 triệu
Tầm chục triệu mua mẫu bếp điện từ chefs nào là tốt nhất?
Ở mức giá khoảng trên dưới 10 triệu đồng thì bếp điện từ chefs có khá nhiều model để khách hàng có thể lựa chọn như mix321, mix333 hay như mix330 mới được giới thiệu trong tháng 10 này, thế nhưng được lựa chọn nhiều và được đánh giá tốt và hợp lý nhất trong số những model trên thì có mẫu bếp điện từ chefs eh mix333, một mẫu bếp nhập linh kiện từ Đức và được lắp ráp Việt Nam.

Một số ưu điểm của mẫu bếp điện từ chefs eh mix333 được người sử dụng đánh giá cao.

Thứ nhất là chất lượng ổn định: do bếp được trang bị nguồn linh kiện cao cấp chính hãng từ Đức với những thương hiệu hàng đầu như mặt kính Schott, linh kiện EGO đều được nhập khẩu từ Đức, chính vì vậy mà bếp có được một chất lượng ổn định khi sử dụng, hiệu suất đun nấu được đảm bảo, tuổi thọ bếp được nâng cao lên do độ bền của linh kiện cao hơn. Không có những hiện tượng bị nóng lan ở mặt kính bên ngoài vùng nấu, đun nấu nhanh hơn với các các loại bếp thông thường.
Thứ 2 là sử dụng tiện lợi và dễ dùngbếp điện từ chefs eh mix333 thuộc dòng hỗn hợp từ và hồng ngoại nên bếp có khả năng đun nấu nhanh của bếp từ và đun nấu được mọi loại xoong, nồi chảo chớp của bếp hồng ngoại, chính vì tính tiện dụng đó mà nhiều người lựa chọn và sử dụng mẫu bếp này. Một điểm nữa ở bếp điện từ chefs eh mix333 là đặc tính dễ dùng nhất trong tất cả các model nhập linh kiện từ Đức và lắp ráp trong nước, bếp sử dụng 2 bàn phím cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu, điều này giúp người nấu thao tác thuận tiện hơn khi dùng bếp.
Bếp điện từ chefs eh mix333
Mẫu bếp điện từ chefs eh mix333 được đánh giá là dễ dùng nhất trong hãng Chefs.
Thứ 3 là bếp có mẫu mã đẹp: cũng giống như tất cả các mẫu bếp khác của hãng chefs thì bếp điện từ chefs eh mix330 có một thiết kế ngoại hình khá bắt mắt với một bề mặt bếp là mặt kính schott liền khối vát cạnh trông bếp trở nên sắc sảo và mềm mại hơn.
Cơ hội có 1 không 2 để gia đình bạn có thể sở hữu mẫu bếp điện từ chefs eh mix333 với mức giá rẻ không tưởng ngay trong tháng 10 với chương trình "MUA BẾP SANG- NGÀN ƯU ĐÃI" tại showroom ủy quyền beptuchefs.net, với nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 6 triệu đồng cùng quà tặng vô cùng hấp dẫn.
Liên hệ Showroom BEPTUCHEFS.NET
showroom1: số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội . 0904 341 563 
showroom2: số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. 0904 619 128
SHARE

bếp từ Chefs

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét