Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Đại lý bán máy sấy bát Napoliz 830D uy tín

Thời gian gần đây, người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm cho gia đình mình một chiếc máy sấy bát Napoliz 830D. Thế nhưng, khi quyết đinh mua một chiếc máy sấy bát Napoliz 830D mới, chắc hẳn, ai cũng sẽ phải tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm này, bên cạnh đó là những thông tin về đại lý bán máy sấy bát Napoliz 830D giá rẻ và uy tín nhất. Những chia sẻ dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn “chọn mặt gửi vàng” được đại lý chính hãng và tin cậy.
Xem thêm:
 Đại lý bán máy sấy bát Napoliz 830D giá rẻ

Máy sấy bát Napoliz 830D nhập khẩu nguyên chiếc

Máy sấy bát Napoliz 830D là một trong những sản phẩm nhập nguyên chiếc từ Malaysia thế hệ mới nhất của hãng với 2 ngăn riêng biệt tiện lợi cho việc để độc lập, treo tường hay treo tủ. Được áp dụng công nghệ mới nhất hiện nay, máy sấy bát Napoliz 830D sử dụng đèn sấy bằng tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone để sấy và diệt khuẩn (vi khuẩn, vi trùng, chứng giun, sán,…) tối đa lên đến 99,99%, loại bỏ hoàn toàn các độc tố.
Máy sấy bát Napoliz 830D có dung tích 53 lít với công suất hạt động 260W trong điều khiện điện áp 220-2410V/50Hz. Bằng bảng điều khiển điện tử, người dùng dễ dàng sử dụng là lựa chọn các chế độ sấy tiệt trùng thích hợp cho nhu cầu của gia đình mình từ sấy nhanh, sấy tự động theo chu trình được cài đặt sẵn trên máy. Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi giúp cho phiên bản này được lòng tiêu dùng.
 Đại lý bán máy sấy bát Napoliz 830D giá rẻ

Đại lý bán máy sấy bát Napoliz 830D uy tín

Đại lý Nội Thất Kường Thịnh tự hào là nhà phân phối hàng đầu của hãng Napoliz trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Với lợi thế đó, Nội Thất Kường Thịnh luôn được hãng hỗ tối đa nhất về mọi phương diện từ sản phẩm trưng bày cho tới khu trải nghiệm riêng. Đến với đại lý, bạn sẽ được trải nghiệm và dùng sản phẩm mới nhất của hãng. Ngoài ra, đại lý còn hỗ trợ hấp dẫn về giá cả và khuyến mãi cho khách hàng khi tới mua các sản phẩm mà mình yêu thích.
Từ khi thành lập cho đến nay, Nội Thất Kường Thịnh được biết đến là đại lý bán các thiết bị cho thương hiệu Napoliz nói riêng và các hãng khác nói chung có tiếng tại Hà Nội. Với sự chuyện nghiệp và uy tín, cửa hàng đã trở thành địa chỉ quen thuộc (số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nôi) không chỉ trên thị trường Hà Nội mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng toàn quốc.
Tác giả: Hồng Thêu
SHARE

Nội thất kường thịnh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét