Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Khuyến mãi lớn cho bếp điện từ Munchen M569

Như các bạn đã biết,  thời gian vừa qua thương hiệu Munchen mới cho ra mắt hai sản phẩm mới toanh đó chính là bếp từ Munchen M568I và bếp điện từ Munchen M569. Có thể bạn sẽ biết tới dòng sản phẩm bếp từ nhiều hơn bởi về lâu dài dòng sản phẩm này sẽ tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình mình tuy nhiên lại bị kén nồi nấu và chế độ nấu riêng biệt như rán, xào không thể ngon bằng bếp điện từ. Bởi thế những chuyên gia về nhà bếp khuyên bạn nên chọn dòng sản phẩm bếp điện từ nếu muốn chất lượng đồ ăn ngon hơn, đặc biệt là sản phẩm bếp điện từ Munchen M569 mới nhất của thương hiệu Munchen được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất và nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhất hiện nay.

Bếp điện từ Munchen M569

Bếp điện từ Munchen M569 sở hữu 9 mức công suất nấu cùng Booster giúp người sử dụng luôn chủ động trong công việc nội trợ hàng ngày. Dải công suất nấu đa dạng phù hợp với mọi chế độ nấu cộng thêm chức năng nấu siêu nhanh giúp tiết kiệm thời gian tối đa và công việc bếp núc trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra những linh kiện nhập khẩu  chính hãng, mặt kính cường lực Schoot Ceran chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất hiện này cùng tính năng an toàn và tiết kiệm tuyệt đối không thể thiếu trong sản phẩm bếp điện từ Munchen M569 này.
Sử dụng sản phẩm bếp điện từ Munchen M569 để trở thành những đầu bếp thực thụ của riêng gia đình mình. Trong tháng 9 này có rất nhiều ngày lễ lớn như tết độc lập, tết trung thu và cũng là dịp ra mắt sản phẩm bếp từ Munchen M569 vì thế chúng tôi triển khai chương trình khuyến mãi lớn dành cho sản phẩm bếp điện từ thông minh này. Theo đó, khi mua sản phẩm bếp điện từ Munchen M569 trực tiếp tại cửa hàng trong tháng 9 này, quý khách hàng sẽ nhận được:
  • Bộ nồi Inox liên doanh Đức và chảo từ Elmich nhập khẩu với trị giá quà tặng lên tới 900.000đ có thể quy đổi thành tiền mặt
  • Tư vấn, khảo sát, lắp đặt miễn phí tại địa bàn Hà Nội. Hỗ trợ tốt nhất đối với khách hàng ở xa
  • Khi hết thời hạn bảo hành quý khách hàng sẽ được tài trợ 50% phí thay thế linh kiện
  • Đặc biệt, chế độ bảo hành 2 năm và đổi mới hoàn toàn nếu trong nửa tháng đầu sử dụng có bất kì lỗi gì phát sinh

Khuyến mãi lớn khi mua bếp từ Munchen

Sản phẩm bếp điện từ Munchen M569 được tích hợp những tính năng thông minh nhất, chế độ hậu mãi tốt nhất đang chờ bạn khám phá. Hãy tới trải nghiệm và nhận ngày những phần quà tặng hấp dẫn chỉ có trong tháng này nhé.
Hằng Nga
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét