Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Hướng dẫn cách sử dụng bếp điện từ Munchen M569 an toàn

Bếp điện từ Munchen M569 hiện nay đang là một trong những thiết nị được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng, thiết bị này không chỉ sở hữu kiểu dáng sang trọng và còn được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cho người sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng bếp điện từ Munchen M569 như thế nào để an toàn và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, beptumunchen.net sẽ hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Munchen M569 an toàn.
Xem thêm:
Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Munchen M569 an toàn

Sử dụng bếp điện từ Munchen M569 an toàn

Lắp đặt đúng quy cách
Đây là bước đầu tiên quan trọng nhất để bạn có thể sử dụng bếp điện từ Munchen M569 một cách an toàn và hiệu quả nhất. Do có công suất cao (trên 2000W) nên model sử dụng phích cắm chuyên dụng, dung lượng không dưới 15A và dây điện nhà bạn không được nhỏ hơn 2,5 mm2 ­­­. Bếp điện từ Munchen M569 phải đặt tránh xa khu vực chậu rửa bát và cách xa tường ít nhất khoảng 15 cm.
Sử dụng chất liệu xoong, nồi phù hợp
Ưu điểm của vùng nấu hồng ngoại trên bếp điện từ Munchen M569 là có thể tương tác được mọi chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, do nguyên lý sinh nhiệt gián tiếp nên vùng nấu từ chỉ đun nấu được với những bộ xoong, nồi có nhiễm từ tính. Do đó, khi đi mua thiết bị đun nấu cho bếp bạn nên lưu ý lựa chọn bộ xoong, nồi phù hợp để tránh việc báo lỗi của bếp khi sử dụng. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến việc đặt đáy nồi vào đúng diện tích 2 vùng nấu.
Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Munchen M569 an toàn

Vệ sinh bếp điện từ Munchen M569 đúng cách

Thường xuyên vệ sinh mặt kính
Trong quá trình sử dụng, bạn tránh va đập các vật dụng khác vào mặt bếp điện từ Munchen M569.  Mặc dù, mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu sốc nhiệt, chịu lực tốt nhưng bạn nên chú ý để tuổi thọ của bếp được kéo dài hơn. Sau mỗi lần đun nấu, bạn chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt bếp. Lưu ý, bạn chỉ nên vệ sinh mặt bếp khi 2 vùng nấu không còn ấm (vùng nấu hồng ngoại thường nấu rất lâu).
SHARE

Nội thất kường thịnh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét