Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp điện từ chefs mẫu bếp nào có mức giá rẻ nhất

Hiện nay rất nhiều khách hàng có nhu cầu muốn mua một chiếc bếp điện từ chefs về dùng, vì đây là một thương hiệu bếp khá thân thiện với người tiêu dùng trong nhiều năm trở lại đây, với chất lượng dùng khá ổn định, nguồn linh kiện cao cấp, giá cả hợp lý cùng với những chế độ hậu mãi tốt thì thật dễ hiểu khi nhiều gia đình muốn sở một chiếc bếp của hãng này. Tuy vậy một số khách hàng vẫn thắc mắc rằng không biết mẫu bếp điện từ chefs nào có giá rẻ nhất, và có mức giá là bao nhiêu tiền, dùng có bền hay không...?
Bếp điện từ chefs giá rẻ nhất ?
Mẫu bếp điện từ chefs nào có giá rẻ nhất hiện nay?
Theo thông tin tham khảo trên thị trường thì mẫu bếp điện từ chefs có giá rẻ nhất là mẫu bếp điện từ chefs eh mix2000a thuộc dòng bếp lắp ráp trong nước của hãng chefs, với giá chỉ có 6.300.000 đồng ( giá tham khảo tại showroom BEPTUCHEFS.NET ủy quyền chính hãng bếp từ chefs tại Việt Nam ). Đây là một mức giá lý tưởng và vô cùng hấp dẫn cho hầu hết mọi gia đình có nhu cầu sắm sử bếp từ cho nhà bếp, tuy là hàng "made in Việt Nam" thế nhưng mọi linh kiện cấu thành nên chiếc bếp đều được nhập khẩu từ châu âu, Nhật Bản..thế nên bếp có chất lượng tương đối ổn định và sử dụng thuận tiện.

Bếp điện từ chefs eh mix2000a mang lại cho bạn những gì?

Ngoài một mức giá không thể "ngon hơn" thì mẫu bếp điện từ của hãng chefs còn mang lại cho khách hàng vô số những lợi ích khác, có thể kể đến đó là:
  • Đun nấu thuận tiện: bếp điện từ chefs eh mix2000a là một mẫu bếp hỗn hợp giữa một bếp cảm ứng và một bếp nhiệt hồng ngoại hilight 2 vòng nhiệt, thế nên bếp có vừa mang ưu điểm đun nhanh, tiết kiệm, không nóng của bếp từ và vừa có thể đun nấu được tất cả xoong nồi và không kén nồi liêu. Điều này mang lại sự thuận tiện cho người nội trợ khi sử dụng nấu nướng hàng ngày, mà không phải mất thêm chi phi mua sắm những bộ nồi từ đắt tiền.
  • Sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản: Một điểm nữa cần nói đến đó là bếp điện từ chefs eh mix2000a rất dễ dàng sử dụng, các phím ấn đều là cảm ứng, các chỉ dẫn trên đó rất dễ hiểu và đơn giản: như phím '+' là tăng nhiệt độ, phím '-' là giảm nhiệt độ. Các chế độ nấu được chọn bằng bằng 1 phím chức năng hình bàn tay trên mặt bếp. Thêm nữa các chỉ số công suất hay nhiệt độ được hiển thị rõ ràng trên màn hình hiển thị LED của bếp, mang lại cảm giác dễ chịu cũng như đơn giản cho người nội trợ đặc biệt là những người có tuổi, khó ghi nhớ và mắt kém.
Bếp điện từ chefs giá rẻ nhất
Hình ảnh bếp điện từ chefs eh mix2000a với mức giá chỉ hơn 6 triệu đồng
  • An toàn, sạch sẽ : Do bếp sử dụng năng lượng điện là đầu vào nên người nội trợ sẽ không phải đối mặt với những nguy cơ cháy nổ rất nguy hiểm từ gas hoặc khí đốt, mặt kính bếp có khả năng dẫn nhiệt định hướng thế nên khi đun nấu bằng bếp hồng ngoại cũng không bị nóng lan bên ngoài vùng nấu của bếp và không có cảm giác nóng rát như nấu trên bếp gas. Bề mặt bếp điện từ chefs eh mix2000a là một mặt kính liền khối cho nên việc vệ sinh lau chùi sau khi đun nấu dễ dàng và cũng sạch sẽ hơn các loại bếp khác.
  • Tuy là có mức giá rẻ nhất  trong "anh em nhà Chefs" thế nhưng mẫu bếp điện từ chefs eh mix2000a vẫn có đầy đầy các chương trình của hãng CHefs như bảo hành 3 năm miễn phí 100% toàn quốc bằng tem điện tử, chương trình chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì chọn đời sản phẩm, và được đổi mới trong vòng 7 ngày khi mua.
Đến đây chắc nhiều gia đình đã rất háo hức để sắm một chiếc bếp tiện dụng mà giá cả lại rẻ như thế này, tuy trên thị trường hiện nay còn nhiều sự lựa chọn trong tầm giá nhưng với mẫu bếp điện từ chefs eh mix2000a là một sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất cho phòng bếp gia đình.
Chúc các bạn có những lựa chọn tốt nhất!

SHARE

bếp từ Chefs

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét