Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Máy hút mùi lorca giá tốt nhất

Hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá và tìm mua nhiều nhất, thương hiệu máy hút mùi Lorca thực hiện chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn nhất về giá trong năm nhằm tri ân khách hàng đã quan tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chương trình giảm giá cho máy hút mùi Lorca

Máy hút mùi Lorca được khách hàng đánh giá cao cả từ thiết kế cho tới hiệu quả sử dụng. Thiết kế tinh tế với chất liệu tum inox và kính cường lực dưới sang trọng cùng màn hình điện tử cảm ứng hiện đại hoặc nút phím bấm cơ khỏe khoắn kết hợp đèn Led siêu sáng mang tới sự tiện nghi nhất cho người sử dụng. Máy hút mùi Lorca mang lại hiệu quả sử dụng cao bởi sở hữu 4 mức tốc độ với công suất hút 1000m3/h nhưng siêu êm với chỉ số độ ồn chỉ vào mức 45db, động cơ turbin đôi khử mùi bằng than hoạt tính thế hệ mới , lưới lọc inox Stainless Steel dễ dàng vệ sinh. Chế độ hẹn giờ chủ động, linh hoạt cùng với sự đa dạng về kích thước 60cm, 70cm  hoặc 90cm tùy theo sự lựa chọn của gia đình.
Như đã nói ở trên, trong tháng này máy hút mùi Lorca đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt tới khách hàng. Theo đó, đối với tất cả các sản phẩm máy hút mùi Lorca, khi quý khách hàng chọn mua sẽ được triết khấu tới 15% theo giá niêm yết kèm theo những phần quà tặng hấp dẫn, hữu ích dành cho căn bếp gia đình mình.
Ưu đãi trên chỉ áp dụng khi quý khách hàng mua sản phẩm tại đại lý chính hãng của máy hút mùi Lorca. Hiện nay, nội thất Kường Thịnh đang là đại lý chính hãng lớn nhất của thương hiệu Lorca. Khi mua hàng tại đây, không những quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất chỉ có ở đại lý chính hãng, những phần quà tặng hấp dẫn, chiết khẩu sâu theo tổng bộ sản phẩm mà còn nhận được sự khảo sát, vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Click để đặt hàng online

Khách hàng đánh giá về sản phẩm máy hút mùi Lorca TA 2005D

Chúc quý khách hàng mua sắm vui vẻ.
Hằng Nga.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét