Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Chậu rửa bát inox liền khối nhập khẩu chính hãng

Chậu rửa bát inox đang là thiết bị nhà bếp rất được khách hàng quan tâm ở thời điểm hiện tại. Thông thường khi mua sản phẩm khách hàng chỉ biết tới chất liệu làm nên sản phẩm nhưng ít ai biết được chiếc chậu rửa bát nhà mình đã chọn là loại chậu ghép hay là chậu rửa bát inox liền khối và dường như khái niệm chậu rửa bát inox liền khối còn đang khá là mơ hồ đối với người sử dụng . Vậy chậu rửa bát inox liền khối là gì?

Chậu rửa bát inox

Trong thời gian gần đây nhận biết được cầu thị trường về sản phẩm chậu rửa bát inox là rất lớn vì thế các thương hiệu sản phẩm chậu rửa bát mọc lên như nấm với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi mua hàng khách hàng chỉ được tư vấn về kiểu dáng và chất liệu inox nên khi hỏi chậu rửa khách hàng đã chọn là loại chậu inox liền khối hay chậu ghép thì đa số khách hàng đều không biết.
Chậu rửa bát inox liền khối là loại chậu được dập từ nguyên một khối inox một lần, chậu ghép là loại chậu được dập hai hố thành hai lần sau đó ghép lại với nhau. Nhìn trên bề mặt chậu thì rất khó để có thể nhận ra nhưng quay ngược mặt chậu lại thì sẽ thấy rất rõ ràng, chậu liền khối sẽ không có vết ghép ở khe giữa hai hố còn chậu ghép thì sẽ thấy rất rõ ràng. Việc phân biệt chậu rửa bát inox liền khối hay ghép giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm tốt hơn, không lo việc nước bị rò rỉ khi sử dụng chậu rửa bát inox liền khối.
Ngoài việc hiểu về các loại chất liệu inox và mẫu mã của chậu rửa bát thì khách hàng nên tìm hiểu thêm về các kiểu chậu ghép và chậu liền khối ( nguyên khối ) để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Thông thường chậu dập liền khối thường là hàng nhập khẩu bởi Việt Nam chưa có dây chuyền công nghệ hiện đại để làm ra sản phẩm này.

Chậu rửa bát AMTS 10047 DUC nguyên khối

Một số điều cần biết khi lựa chọn chậu rửa bát inox
  • Về kiểu dáng: Chậu hai hố cân, chậu hai hố lệch, hai hố có bàn,…. lựa chọn tùy theo kích thước gia đình đã định
  • Chất liệu inox: Inox 430, cao cấp hơn là inox 304, hơn nữa là inox 304 chống bám cặn kết hợp kính cường lực
  • Phân biệt chậu ghép hay chậu dập liền khối, xuất xứ của chậu, độ dày của chậu
  • Ngoài ra khách hàng còn nên tìm hiểu về bộ xi phông của chậu rửa bát inox để yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài.
Hằng Nga.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét