Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Khuyến mại đầu năm mới khi mua bếp từ

Nội Thất Kường Thịnh vừa công bố chương trình khuyến mại với chủ đề mới với chủ đề “ Vạn sự Như ý” khi mua bếp từ. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn và hưởng chương trình giảm giá cực sốc khi mua các sản phẩm bếp từ tại hệ thống của đại lý từ ngày 25/12/2015 đến hết ngày 10/01/2016.

Bài viết liên quan:

Khuyến mại đầu năm mới khi mua bếp từ

Khuyến mại đầu năm mới khi mua bếp từ

Như một món quà ấm áp và ý nghĩa giành tặng khách hàng đã, đang và sẽ tin dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp tại Nội Thất Kường Thịnh, chương trình khuyến mại đưa ra lần này với giá ưu đãi kỷ lục, lần đầu tiên trong dịp năm mới.

Trong chương trình, khách hàng có cơ hội mua được bếp từ giảm đến 10% so với giá niêm yết cùng phần quà trị giá như bộ nồi Fivestar 5 (hoặc bộ nồi Munchen) cùng chảo từ chống dính khi mua các sản phẩm bếp từ. (Chương trình khuyến mãi áp dụng riêng đối với từng model cụ thể).

Khuyến mại đầu năm mới khi mua bếp từ

Mua bếp từ khai xuân nhận ngay quà tặng lớn

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C
SHARE

Nội thất kường thịnh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét