Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Vệ sinh bếp từ đơn giản và hiệu quả nhất

Vệ sinh bếp từ như thế nào? Là câu hỏi được rất nhiều các bà nội trợ quan tâm khi sử dụng dòng bếp này.
Cũng như các sản phẩm khác, bếp từ không thể hoạt động ổn định mãu nếu bạn không vệ sinh, sử dụng và bảo quản đúng cách. Vì thế, vệ sinh bếp từ là công việc bạn nên làm thường xuyên để bếp có độ bền cao và tuổi thọ kéo dài. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách vệ sinh bếp từ đơn giản và hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan:

Vệ sinh bếp từ như thế nào?

Vệ sinh bếp từ như thế nào?

Trong quá trình nấu ăn, nếu thức ăn bị trào ra ngoài mặt bếp từ thì bạn phải tắt bếp và lau khô mặt kính để tránh làm ẩm các linh kiện khác. Với những vết bẩn nhỏ, bạn có thể dùng miếng khăn bông mềm ẩm nhẹ nhàng lau toàn bộ mặt kính để loại bỏ những vết bẩn ấy.
Đối với vết bẩn bám khó loại bỏ, bạn nên sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho mặt kính để làm sạch bếp. Bạn xịt dung dịch đó lên bề mặt bếp trong 10-15 phút, sau đó, bạn dùng khăn mềm để lau chùi những vết bẩn ấy. Cuối cùng bạn lấy khăn sạch khác để lau lại toàn bộ mặt bếp. Cách làm này không chỉ giúp laoij bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng mà còn làm cho mặt kính trở nên sáng bóng hơn.

Vệ sinh bếp từ như thế nào?

Bật mí cách vệ sinh bếp từ

Ngoài ra, bạn có thể sử dung bột baking soda hoặc nước cốt chanh và nước giấm pha loãng để làm sạch vết bẩn trên mặt bếp từ. Với những nguyên liệu này bạn có thể tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp vừa đơn giản lại vừa tiện lợi cho công việc vệ sinh bếp từ.
Một lưu ý nhỏ trong khi vệ sinh bếp từ đó chính là bạn không nên làm sạch bếp khi nó vừa kết thúc hoạt động. Thông thường, bạn nên đợi mặt bếp nguội rồi mới tiến hành việc vệ sinh bếp để an toàn cho người sử dụng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể ghé qua Showroom Nội Thất K ường Thịnh (39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội). Hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136 để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mại.
Tg: K.C
SHARE

Nội thất kường thịnh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét