Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Chức năng booster trên bếp từ Chefs

Chức năng  booster trên bếp từ Chefs. Hiện nay, bếp từ Chefs được tích tụ những tính năng nấu ăn thông minh hỗ trợ việc bếp núc của người nội trợ.

Tiện lợi, thiết kế mượt mà, công nghệ hiện đại là những yếu tố làm nên thành công vang dội của bếp từ Chefs. Một trong những điểm nhấn tạo nên dấu ăn của dòng bếp từ Chefs chính là chức năng booster. Vậy tính năng booster trên dòng bếp từ này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về nó.

Bài viết liên quan:

      Chức năng  booster trên bếp từ Chefs là gì?                                  

  Chức năng  booster trên bếp từ Chefs là gì?

Ngoài chức năng đun nấu hiện đại như các thương hiệu khác, bếp từ Chefs nổi bật với tính năng booster tạo nên sự khác biệt. Với sự cải tiến không ngừng nghỉ của công nghệ, tính năng này thực sự đã tạo nên cuộc cách mạng nhà bếp rõ rệt và đánh dấu bước phát triển mới của các tiện nghi nhà bếp. Booster là chức năng tăng mức nhiệt Max nhất mà bếp có thể đạt tới giúp nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

 Khi vùng nấu của bếp từ Chefs được kích hoạt booster thông qua phím ấn biểu tượng trên mặt bếp thì ngay lập tức bếp sẽ lên ngay mức công suất cao nhất. Thông thường, chức năng này sẽ tắt sau khoảng 5 phút kích hoạt và vùng nấu sẽ vẫn hoạt động với chế độ được lựa chọn trước đó. Do booster kích hoạt lên mức công suất cao nhất nên khi quá nhiệt, vùng nấu đó cũng sẽ tự động tắt chế độ này để đảm bảo sự ổn định cho người sử dụng.

      Chức năng  booster trên bếp từ Chefs là gì?

Chức năng  booster trên bếp từ Chefs

Theo như chúng tôi tìm hiểu, đa số người tiêu dùng hiện nay đều muốn tìm mua những chiếc bếp từ được trang bị tính năng booster này. Bởi chúng đem lại sự tiện dụng và hữu ích cao trong quá trình sử dụng. Nhờ sử dụng tính năng này mà thời gian vào bếp được rút ngắn và người dùng có thêm nhiều thời gian để làm những việc khác hoặc nghỉ ngơi.

Với công nghệ booster đun nấu nhanh, những chiếc bếp từ Chefs đã đáp ứng được mong muốn của người sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh (39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội). Hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136 để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mại.
Tg: K.C
SHARE

Nội thất kường thịnh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét