Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

bếp điện từ munchen smc 250i sản phẩm Đức

bếp điện từ munchen smc 250i sản phẩm Đức

[beptumunchen.net] – bếp điện từ munchen smc 250i được sản xuất lần đầu tiên vào năm 2015 với kiểu bếp hỗn hợp giữa vùng nấu từ induction và vùng nấu hồng ngoại hilight.
bếp điện từ munchen smc 250i sản phẩm Đức

bếp điện từ munchen smc 250i sản phẩm Đức

Là một trong những sản phẩm của tập đoàn Munchen Germany Gorenje của Đức, bếp điện từ munchen smc 250i được các kỹ sư người Đức thiết kế và chi thi hành trên dây truyền sản xuất hiện đại, do vậy những sản phẩm này luôn có sự chính xác cao và sự an toàn tuyệt đối. Bếp điện từ munchen smc 250i ở hữu kích thước tổng thể theo tiêu chuẩn thiết kế nhà bếp phổ biến của châu Âu là 710mm x 435mm x 80mm.


bếp điện từ munchen smc 250i thiết kế hiện đại

bếp điện từ munchen smc 250i thiết kế hiện đại

Mâm từ và đĩa nhiệt Ego - Hilight của vùng nấu hồng ngoại bếp điện từ munchen smc 250i được làm bằng sợi cacbon cao cấp, có khả năng tái tạo tuổi thọ, giúp tăng độ bền và khả năng chống chịu lượng nhiệt lớn trong quá trình sử dụng. Ngoài linh kiện ego, phải kể đến mặt kính với chất liệu gốm thủy tinh cường lực và chịu nhiệt của hãng sản xuất kính hàng đầu Schott Group. Hệ thống IC5 san công suất giữa 2 vùng nấu cũng như hệ thống cảm biến bảo vệ đường dây tải điện bảo đảm khả năng vận hành an toàn và êm ái của bếp điện từ munchen smc 250i.
bếp điện từ munchen smc 250i nhập khẩu Châu Âu

bếp điện từ munchen smc 250i nhập khẩu Châu Âu

Được trang bị và gia cố kỹ thuật rất nhiều công nghệ tiên tiến của châu Âu nên bếp điện từ munchen smc 250i được người tiêu dùng đánh giá cao nhất ở những tính năng cực kỳ hiện đại, thông minh và tiện dụng mà không có một mẫu bếp điện từ nào có được. Ngoài những tính năng nấu nướng thông thường với 2 chế độ tăng/giảm kép công suất và nhiệt độ thì hãng Munchen còn tích hợp 4 chương trình nấu tự động chủ đạo cho bếp điện từ munchen smc 250i: nấu súp - cháo, hâm sữa – bột, luộc – làm sôi, giữ ấm - ủ thức ăn.
bếp điện từ munchen smc 250i của tập đoàn Munchen Đức

bếp điện từ munchen smc 250i của tập đoàn Munchen Đức

Khả năng tiết kiệm của bếp điện từ munchen smc 250i luôn được coi là tiêu chí khi các nhà sản xuất Đức thiết kế mẫu bếp này. Phải trải qua nhiều thí nghiệm, ứng dụng cũng như quá trình nghiên cứu test thử, thì hãng Munchen đã thành công khi đạt được kết quả: tiết kiệm 17% điện năng so với các sản phẩm cùng loại có trên thị trường. Đó là thành công lớn nhất mang lại danh tiếng đáng mừng cho mẫu bếp điện từ Đức này.
mua ngay bếp điện từ munchen smc 250i
mua ngay bếp điện từ munchen smc 250i
Với mức giá 17,3 triệu đồng cho bếp điện từ munchen smc 250i sẽ không là đắt khi nó đáp ứng được hầu hết các tính năng, công dụng thông minh của thiết bị công nghiệp hiện đại. Một điều chắc chắn hơn bao giờ hết là bạn sẽ có những giờ phút thực sự thú vị khi trải nghiệm nấu ăn cùng bếp điện từ munchen smc 250i.
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 279, ngày 29/8/2015
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét