Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

So sánh bếp điện từ Chefs EH MIX2000A và bếp điện từ Giovani G 251ET

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn cho mình một chiếc bếp điện từ hiện đại với nhiều tính năng hấp dẫn cùng một mức giá hợp lý với nhu cầu và cuộc sống của bạn thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn hai sản phẩm đang được người dùng yêu thích đó chính là chiếc bếp điện từ Chefs EH MIX2000A và bếp điện từ Giovani G 251ET. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp nhất cho không gian bếp của gia đình.
Nên mua bếp điện từ Chefs EH MIX2000A hay bếp điện từ Giovani G 251ET?

Thiết kế sang trọng

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A và bếp điện từ Giovani G 251ET là những sản phẩm đều sở hữu thiết kế sang trọng, với kiểu dáng cứng cáp, chắc chắn và hấp dẫn, tạo vẻ hiện đại trong không gian bếp.
Trong khi bếp điện từ Chefs EH MIX2000A được thiết kế với kích thước khoét đá là 640 x 395 mm thì bếp điện từ Giovani G 251ET mang kích thước nhỉnh hơn không đáng kể là 670 x 390 mm, những số liệu này đều phù hợp với thiết kế của nhiều không gian bếp hiện đại ngày nay.
Nên mua bếp điện từ Chefs EH MIX2000A hay bếp điện từ Giovani G 251ET?
Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET có mặt kính được làm từ chất liệu Ceramic cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao, chống va đập, mặt kính được thiết kế vô cùng sang trọng, với màu đen óng ả mang lại vẻ sáng bóng và sang trọng, rất dễ dàng lau chùi mặt bếp.
Nên mua bếp điện từ Chefs EH MIX2000A hay bếp điện từ Giovani G 251ET?
Trong khi đó bếp điện từ Chefs EH MIX2000A có thiết kế cao cấp và hiện đại với giao điện cực đẹp, với mặt kính chịu lực và chịu nhiệt cực cao. Năm 2014 đánh dấu 1 sự thay đổi lớn khi chiếc bếp điện từ Chefs EH MIX2000A đã được cải tiến một số tính năng sử dụng đặc biệt bếp đã được trang bị mặt kính Schott thay vì mặt kính thường tăng thêm vẻ sang trọng và ấm cúng cho nhà bếp.

Nhiều ưu điểm độc đáo

Nếu bạn cần chọn mua chiếc bếp điện từ ở mức giá vừa phải, nhưng vẫn đảm bảo có đầy đủ các tính năng hiện đại công nghệ cao và khả năng tiết kiệm tuyệt vời thì chiếc bếp điện từChefs EH MIX2000A là sự lựa chọn số hợp lý nhất, cung cấp gần như tất cả mọi thứ mà người mua bếp có thể mong muốn. Đây là chiếc bếp điện từ cao cấp đầu tiên được thương hiệu Chefs sản xuất và lắp ráp ngay tại Việt Nam do các kỹ sư thực hiện và dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Bếp điện từ Giovani G 251ET cũng giống như hàng loạt những những khác của hãng Giovani, chiếc bếp này được lắp ráp tại Malaysia trên một dây truyền công nghệ cao của Đức. Được đánh giá là sản phẩm có giá tầm trung nhưng lại tích hợp những tính năng tiện ích của dòng bếp nhập khẩu chất lượng, bếp điện từ Giovani G 251ET đang dần chiếm được ưu thế trong lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ với hơn 7 triệu chắc hẳn sẽ thu hút được sự quan tâm ưu ái nhất của người tiêu dùng.

Tầm giá hấp dẫn

Nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm bếp điện từ mang mức giá hấp dẫn, cùng thiết kế, tính năng đa dạng thì bếp điện từ Chefs EH MIX2000A và bếp điện từ Giovani G 251ET là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi trên thị trường hiện nay, hai sản phẩm này được bán với giá trên dưới 7.000.000 VNĐ. Đây là mức giá hấp dẫn, rất thích hợp với thu nhập bình quân của người Việt Nam, cho bạn sở hữu một chiếc bếp điện từ đẳng cấp không kém cạnh với những chiếc bếp cùng loại ở mức giá cao hơn.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét