Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy sấy bát Giovani

Có thể nói, dòng máy sấy bát Giovani trong một vài năm trước là những sản phẩm xa xỉ đối với các gia đình. Tuy nhiên, hiện nay khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người được nâng cao thì những sản phẩm này đã có mặt trong nhiều gian bếp nhất là ở những thành phố lớn. Không quá khó trong các thao tác nhưng sử dụng máy sấy bát Giovani như thế nào là đúng cách thì không phải người dùng cũng biết. Nếu như bạn đang có thắc mắc vấn đề này thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Sử dụng máy sấy bát Giovani đúng cách

Rửa sạch bát, đĩa sau đó cho trực tiếp lên trên máy sấy bát Giovani. Đóng nắp máy sấy bát đĩa sau đó khởi động bằng nút On/Off.
Trên máy sấy bát Giovani thường có chức năng đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone, sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố, có thể điều chỉnh theo yêu cầu của bạn.
Với chế độ sấy kép này thì máy sẽ sấy khoảng 60 phút, trong đó 30 phút là sấy chức năng Ozon và tia cực tím, và sấy khô bằng bóng đèn 30 phút sau sẽ tự ngắt.
Sau khi sử dụng máy xong máy sấy bát Giovani, lấy bộ phận hứng nước ra và đổ nước đi, tránh trường hợp để nước đầy và tràn ra ngoài.

Lưu ý khi sử dụng máy sấy bát Giovani

Hiện nay, các sản phẩm máy sấy bát Giovani thường được thiết kế với công nghệ cao, có bộ phận sấy khô nước nhanh chóng trước khi tiến hành sấy khử trùng. Tuy nhiên, để đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả cũng như đảm bảo tuổi thọ cho máy, bạn nên đổ đi phần nước dư thừa trước khi cho vào máy.
Trong thời gian máy sấy bát Giovani hoạt động, tránh mở cửa tủ đề phòng khí bị thất thoát ra bên ngoài. Người dùng lưu ý nên đợi cho quá trình tiệt trùng hoàn tất, đèn báo sẽ tự tắt sau ba mươi phút mới có thể mở và lấy chén đĩa ra.
Sau 1 tháng, nên vệ sinh các vỉ đỡ bằng cách tháo rời ra ngoài, dùng vải mềm lau nhẹ bằng nước tẩy rửa chuyên dụng, để khô, sau đó lắp trở lại vào máy sấy bát Giovani.
Với những thông tin trên, hy vọng bạn có thể tham khảo và chủ động hơn trong quá trình sử dụng máy sấy bát Giovani để thiết bị hoạt động hiệu quả hơn và đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho máy.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét