Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Những lỗi cơ bản khi sử dụng máy rửa bát

Máy rửa bát cũng như nhiều thiết bị khác bị lỗi do rất nhiều lý do khác nhau, trong đó có cả những lý do khách quan và chủ quan. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp một số lỗi phổ biến nhất của máy rửa bát và cách khắc phục để giúp cho việc sử dụng máy của bạn trở nên đơn giản hơn.
Khắc phục một số lỗi thường gặp trên máy rửa bát

Máy rửa bát không hoạt động

Có nhiều nguyên nhân khiến máy rửa bát không hoạt động, có thể là do nguồn điện chưa mở, hoặc cầu dao, cầu chì nhà bạn bị hỏng.
Để khắc phục tình trạng này, đầu tiên người dùng phải đảm bảo được rằng máy rửa bát đã được mở nguồn và cửa máy được đóng chặt. Nếu nguyên nhân là do cầu chì, thì bạn nên thay cầu chì hoặc gạt lại cầu dao.

Máy rửa bát không làm sạch bát đĩa

Nguyên nhân có thể là do thức ăn còn bị mắc kẹt lại hoặc còn dư lượng chất tẩy rửa. Vấn đề về áp lực nước cũng có thể là nguyên nhân gây ra lỗi. Giải pháp để khắc phục tình trạng này là người dùng nên thay thế van nạp nước cho máy rửa bát.

Máy rửa bát có tiếng ồn lớn

Trường hợp này xảy ra, không phải do lỗi của thiết kế mà do lỗi lắp đặt máy rửa bát chưa đúng cách làm cho bộ phận phun nước của máy bị chạm vào bát đĩa cần rửa. Người dùng chỉ cần chú ý lại thao tác lắp đặt máy là ổn.

Bát đĩa sau khi rửa không khô

Nguyên nhân có thể là do đồ rửa được lấy ra khỏi máy rửa bát quá sớm. Vì vậy, để tránh trường hợp này bạn nên chọn chương trình rửa cho thích hợp cho máy.

Hệ thống thoát nước của máy rửa bát có vấn đề

Có thể do bị tắc nghẽn ở ống thoát nước, hoặc gặp vấn đề với máy bơm. Ngoài ra, cũng có thể là do có quá  nhiều bọt xà phòng và bộ cảm biến trong máy rửa bát không nhận biết được bọt xà phòng do tắt chu trình thoát nước quá sớm.
Vì vậy nếu gặp lỗi này bạn nên kiểm tra lại ống thoát nước của máy rửa bát và tốt nhất mà người dùng cần phải làm là chỉ nên sử dụng một lượng chất tẩy rửa vừa phải, tương ứng với số lượng bát đĩa cần rửa.
Khắc phục một số lỗi thường gặp trên máy rửa bát
Hy vọng với những nguyên nhân và cách khắc phục trên thì bạn có thể dễ dàng làm quen nếu lần đầu sử dụng máy rửa bát cũng như giải quyết tốt trường hợp mình đang gặp phải để có thể có chất lượng tốt nhất.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét