Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi tiết kiệm điện năng

Máy hút mùi là dòng sản phẩm cao cấp, được người tiêu dùng Việt Nam biết đến với nhiều tính năng vô cùng tiện ích, mang lại cho gia đình không gian bếp luôn được sạch thoáng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhiều băn khoăn khi không biết cách để sử dụng máy hút mùi tiết kiệm năng lượng và đạt hiệu quả cao nhất? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết thắc mắc trên giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm máy hút mùi.
Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi tiết kiệm điện năng

Chọn mua máy hút mùi có công suất phù hợp

Bạn nên căn cứ vào mức độ đun nấu của gia đình mình để lựa chọn công suất của máy hút mùi sao cho phù hợp. Nếu như gia đình bạn ít khi nấu ăn thì chỉ cần chọn những máy hút mùi có công suất vừa phải, còn nếu gia đình bạn thường xuyên nấu nướng các món chiên, rán, xào thì nên chọn loại có khả năng khử mùi cao.
Việc chọn mua các loại máy hút mùi phù hợp với gian bếp giúp gia đình bạn kiểm soát được lượng điện tiêu thụ hàng ngày. Không nên sử dụng máy hút mùi công suất quá lớn sẽ làm phát sinh lượng điện năng lãng phí vô ích.

Thường xuyên vệ sinh máy hút mùi

Chiếc máy hút mùi được vệ sinh sạch sẽ không chỉ đảm bảo độ nhạy và độ bền ch máy mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa.
Hơn nữa, việc lau dọn, vệ sinh máy hút mùi giúp máy hoạt động nhanh nhạy hơn, không bị khói bụi, dầu mỡ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động. Từ đó, máy sẽ có khả năng hoạt động tốt nhất. Bởi vậy, người dùng lưu ý nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh máy hút mùi.

Nên bật tắt máy hút mùi hợp lí

Khi bắt đầu làm sạch không gian bếp bạn hãy bật máy hút mùi, và tắt ngay sau ít phút.Tránh để máy hoạt động quá lâu sau khi đã xong việc nấu nướng sẽ lãng phí điện.
Hy vọng với những chia sẻ trên, chiếc máy hút mùi của gia đình bạn sẽ luôn hoạt động tốt và tiết kiệm điện năng.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét