Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Top 3 mẫu bếp điện từ bán chạy nhất trên thị trường

Thiết kế ấn tượng, chất liệu cao cấp, cùng nhiều tính năng vượt trội chính là những tiêu chí được người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua một chiếc bếp điện từ chất lượng. Và để giúp người tiêu dùng có thể đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình, bài viết dưới đâynoithatkuongthinh.com chúng tôi sẽ tổng quát về những đặc điểm nổi trội của 3 chiếc bếp điện từ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong thời gian qua nhé.
Top 3 sản phẩm bếp điện từ được ưa chuộng nhất trên thị trường

Bếp điện từ Giovani G 261ET

Đứng đầu danh sách này là chiếc bếp điện từ thuộc thương hiệu gia dụng Giovani nổi tiếng. Bếp điện từ Giovani G 261ET với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn giúp người sử dụng có thể dễ dàng đặt ở bất kì nơi đâu mà không sợ vướng víu hay chiếm quá nhiều diện tích của không gian bếp.
Điểm nổi bật ở sản phẩm này là mặt bếp được làm bằng mặt kính SchottCeran cao cấp của Đức, có khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền tương đối cao, giúp người dùng yên tâm đun nấu mà không lo mặt bếp bị biến dạng sau quá trình sử dụng lâu dài.
Bếp điện từ Giovani G 261ET được trang bị bảng điều khiển điện tử cho phép người dùng lựa chọn các chế độ nấu phù hợp được cài đặt trên bếp hoặc điều chỉnh nhiệt độ theo 9 mức nhiệt mà nhà sản xuất cài đặt sẵn. Vùng nấu hồng ngoại của bếp có công suất 2200W, vùng nấu từ có công suất 1800W, hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ với hiệu suất sử dụng năng lượng đến 95% giúp đun nóng nhanh và tiết kiệm điện năng đáng kể cũng là một ưu điểm khá vượt trội của sản phẩm này.
Top 3 sản phẩm bếp điện từ được ưa chuộng nhất trên thị trường
Giá tham khảo: 15.750.000 đ / chiếc

Bếp điện từ Chefs EH MIX366

Đứng thứ hạng số 2 là sản phẩm bếp điện từ Chefs EH MIX366 với thiết kế mặt bếp bằng kính Ceramic sáng bóng, đẹp mắt, không những có thể chịu lực và chịu nhiệt rất tốt mà còn giúp việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bếp còn được trang bị sẵn hệ thống điều khiển thông minh cho bạn những sự chọn lựa phù hợp với từng món ăn khác nhau.
Bếp điện từ Chefs EH MIX366 nổi bật với tính năng “Booster” vượt trội tập trung nhiệt lượng đun nấu siêu nhanh. Khi cần nấu gấp với nhiệt độ cao, bạn có thể sử dụng chức năng này sẽ đạt đến cho bạn mức công suất cao nhất vô cùng tiết kiệm thời gian và hiệu quả cực cao.
Chức năng hẹn giờ tắt tự động là một điểm nổi trội của dòng sản phẩm này với khả năng tự động ngắt điện sau một khoảng thời gian thiết đặt giúp bạn tranh thủ được thời gian đợi thức ăn chín vào những công việc khác mà không sợ thức ăn cháy khét, mang lại cảm giác an tâm khi nấu nướng cho người sử dụng.
Top 3 sản phẩm bếp điện từ được ưa chuộng nhất trên thị trường
Giá tham khảo: 16.650.000 đ/chiếc

Bếp điện từ Munchen MC 200I

Và cuối cùng là sản phẩm bếp điện từ Munchen MC 200I mang thương hiệu gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam với thiết kế mặt bếp được làm từ kính chịu nhiệt sáng bóng giúp việc vệ sinh bếp dễ dàng hơn và góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm cũng như làm cho không gian bếp của bạn sáng sủa, đẹp mắt hơn.
Ưu điểm nổi bật ở sản phẩm này là bảng điều khiển nút nhấn điện tử hiện đại giúp người sử dụng sử dụng sản phẩm dễ dàng và chính xác hơn rất nhiều.
Đặc biệt, bếp điện từ Munchen MC 200I được trang bị chức năng san nhiệt IC5 khi bật cùng một lúc 2 bếp lên công suất lớn nhất thì tự động 2 bếp sẽ san nhiệt cho nhau, giúp bảo vệ đường đây điện cũng như các thiết bị khác khi đang cùng sử dụng.
Hơn thế, chức năng hẹn giờ nấu tự động của bếp điện từ Munchen MC 200I sẽ giúp bạn tranh thủ được thời gian đợi thức ăn chín vào những công việc khác như lau nhà, giặt giũ hoặc chăm con mà không sợ thức ăn cháy khét, mang lại cảm giác an tâm khi nấu nướng cho người sử dụng.
Top 3 sản phẩm bếp điện từ được ưa chuộng nhất trên thị trường
Giá tham khảo: 17.300.000 đ/chiếc
Mỗi sản phẩm đều mang những đặc điểm nổi bật cùng thiết kế khác nhau nhưng tất cả đã ghi được điểm rất cao và nhận được sự tin dùng của đại đa số người tiêu dùng Việt. Còn bạn, bạn đã chọn cho mình một chiếc bếp điện từ phù hợp với gia đình của mình chưa? Hãy nhanh chân đến ngay showroom Kường Thịnh chúng tôi để tận mắt chiêm ngưỡng và chọn mua cho mình một sản phẩm tốt nhất nhé.

Showroom bếp điện từ chất lượng tại Việt Nam

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904341563
Website: noithatkuongthinh.com
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét