Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Tổng hợp nhiều tiện ích của máy sấy bát Giovani G 802S

Công việc rửa bát đĩa sau mỗi bữa ăn được nhiều người xem như là đơn giản nhất, không phải cầu kì giống việc đun nấu. Tuy nhiên ngoài việc chế biến thức ăn ngon miệng, sạch sẽ và hợp vệ sinh, người nội trợ cũng nên quan tâm lưu ý đến những chiếc chén, đĩa… bởi "bát sạch ngon cơm".
Bát đĩa luôn sạch bóng với máy sấy bát Giovani G 802S

Để đảm bảo vệ sinh cho bát đĩa sau khi rửa, bạn có thể tham khảo sản phẩm máy sấy bát Giovani G 802S chúng tôi giới thiệu ngay sau đây, có khả năng sấy khô và khử trùng bát đĩa rất an toàn vệ sinh, đồng thời cũng giúp giảm bớt một phần công việc nội trợ hàng ngày cho các chị em.
Máy sấy bát Giovani G 802S là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc, hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn vì có kiểu dáng với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.
Với dung tích 50L, cùng công suất đạt 330W máy sấy bát Giovani G 802S có chức năng sấy và tiệt trùng bát đĩa ở nhiệt độ cao nhất là 105 độ C .
Máy sấy bát Giovani G 802S có đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone, có khả năng sấy khô, diệt khuẩn tối đa và loại bỏ hoàn toàn các độc tố có trên bát đĩa. Bên cạnh đó, máy còn sử dụng công nghệ sấy từ dưới lên có thể sấy khô các thiết bị một cách nhanh nhanh nhất và đảm bảo vệ sinh hơn rất nhiều.
Máy sấy bát Giovani G 802S có nút bấm điều khiển cơ chắc chắn, màn hình hiển thị bằng điện tử hiện đại, tạo nên một sản phẩm rất sang trọng mà vẫn sở hữu được nhiều tiện ích hấp dẫn..
Khay đỡ bát đĩa của máy sấy bát Giovani G 802S được làm bằng inox cao cấp có độ bền cao, kết hợp với chế độ tự động ngắt an toàn, giúp người dùng có thể sử dụng và lau chùi, vệ sinh máy một cách dễ dàng nhất.
Với kích thước lắp đặt tiêu chuẩn 800x375x310 mm không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng bếp, máy sấy bát Giovani G 802S rất phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình.
Bát đĩa luôn sạch bóng với máy sấy bát Giovani G 802S
Sử dụng máy sấy bát Giovani G 802S đem lại hiệu quả vô cùng lớn cho gia đình, bạn cũng không cần phải lăn tăn về chế độ vệ sinh cho bát đĩa nữa. Hãy là một người tiêu dùng thông minh lựa chọn sản phẩm tốt nhất phục vụ cho gia đình của mình bạn nhé.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét