Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Những tiện ích thú vị mà bếp từ mang lại cho người dùng

Bếp từ là thiết bị đun nấu rất hữu ích trong cuộc sống hiện đại vì khả năng nấu nhanh, hiệu suất cao, ít tốn điện và rất an toàn cho người dùng. Bài viết sau đây, website noithatkuongthinh.com.vn chúng tôi xin chia sẻ những lợi ích nổi bật khi sử dụng bếp từ, để bạn có được cái nhìn tổng quát về dòng sản phẩm cao cấp này.
Tổng hợp một vài lợi ích chỉ có ở bếp từ

Tiết kiệm điện và thời gian

Bếp từ được thiết kế đảm bảo nhiệt lượng tỏa ra có thể truyền trực tiếp đến dụng cụ nấu và chỉ tập trung ở một vùng cố định trên bếp, hạn chế tối đa nhiệt lượng bị thất thoát ra ngoài nên hiệu suất nấu ăn của bếp là rất cao.
Thời gian đun nấu của bếp từ cũng tiết kiệm đến 50% so với bếp ga, có nghĩa bạn sẽ giảm được rất nhiều năng lượng tiêu thụ trong quá trình nấu nướng. Vì thế khi bạn chuyển sang dùng bếp từ không những giúp bạn nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đun nấu mà còn tiết kiệm được chi phí sử dụng tuyệt đối khi sử dụng.

Chế độ nấu đa dạng

Bếp từ có rất nhiều chế độ nấu tự động như: Lẩu, xào, nấu cháo, hầm, chưng… rất tiện lợi.
Nếu bạn không có thời gian nấu ăn, hoặc món ăn cần thời gian nấu lâu, bạn chỉ cần khởi động chế độ nấu và hẹn giờ, bếp từ sẽ nấu món ăn đó thật ngon cho bạn. Bạn không cần phải canh thời gian để nhấc nồi, tắt bếp, vì khi bật chế độ nấu và hẹn giờ tự động, lúc hết giờ bếp sẽ tự động tắt.

Sử dụng an toàn

Bếp từ có các chế độ bảo vệ an toàn như cảnh báo nồi không phù hợp, cảnh báo quá nhiệt, chống trào, tự động ngắt, bảo vệ khi điện áp quá hoặc quá thấp, khóa an toàn… Các chế độ này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giữ cho bếp được sự dụng lâu bền hơn.
Một số cảnh báo đi cùng với sự xuất hiện của các mã lỗi thường gặp ở bếp từ, khi bạn thấy các mã lỗi này bạn có thể chủ động xử lý mà không phải bị động, lo lắng không biết làm gì như với bếp ga.

Vệ sinh đơn giản, tiện lợi

Bề mặt bếp từ thường làm từ mặt kính SchottCeran, Ceramic hoặc kính cường lực chịu nhiệt, những vật liệu này rất dễ dàng vệ sinh. Người dùng chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm đã ngâm qua nước ấm, lau lên bề mặt bếp từ, ở những vết bẩn khó lau chùi bạn có thể sử dụng dụng cụ chuyên dụng làm sạch dành cho bếp.
Khi vệ sinh bếp từ bạn không nên dùng dao, vật dụng bằng kim loại cứng làm sạch các vết bẩn sẽ dễ làm hư hỏng mặt bếp, hãy sử dụng dụng cụ chuyên dụng để vệ sinh mặt bếp.
Tổng hợp một vài lợi ích chỉ có ở bếp từ
Cuộc sống bận rộn , khi bạn quá áp lực với công việc gia đình thì một chiếc bếp từ đa năng, tiện dụng sẽ giúp bạn giảm bớt rất nhiều gánh nặng nội trợ hàng ngày.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét