Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Một vài mẫu bếp từ tốt nhất cho bạn lựa chọn

Trên thị trường hiện nay, bếp từ có rất nhiều dòng sản phẩm cũng như rất nhiều thương hiệu để cho chúng ta lựa chọn. Với mong muốn giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn tốt nhất khi mua các sản phẩm bếp từ, trong bài viết dưới đây noithatkuongthinh.com.vn chúng tôi sẽ gửi tới các bạn một vài mẫu sản phẩm được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Bếp từ Munchen M50

Một vài mẫu bếp từ tốt nhất cho gia đình bạn

Đứng đầu danh sách là chiếc bếp từ Munchen M50, được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi thiết kế tuyệt đẹp, cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn. Không những thế, bếp từ Munchen M50 còn có mức giá rất hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình Việt Nam hiện nay.
Một trong những tính năng nổi bật nhất của bếp từ Munchen M50 đó là tính năng san nhiệt IC5. Với chức năng này khi 2 vùng nấu của bếp bật đến mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện.
Sản phẩm bếp từ Munchen M50 còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn như: Chế độ hẹn giờ khi nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em giúp người dùng an tâm cả trước và sau khi đun nấu.
Giá tham khảo: 13.000.000 đ/chiếc

Bếp từ Chefs EH DIH333

Một vài mẫu bếp từ tốt nhất cho gia đình bạn
Chiếc bếp từ Chefs EH DIH333 với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng tông màu đen tinh tế chắc chắn sẽ là món đồ nội thất đáng sỡ hữu trong không gian bếp của gia đình bạn.
Hơn hẳn các dòng sản phẩm bếp nấu cùng loại, bếp từ Chefs EH DIH333 có nhiều cải tiến vượt bậc về tính năng. Sự cải tiến đầu tiên phải kể đến đó là tính năng " Booster ", tính năng nấu siêu nhanh. Việc sử dụng tính năng này bạn không cần bấm nhiều lần chỉ cần bấm vào nút Booster là bạn đã chọn được mức công suất, nhiệt độ cao nhất khác với các dòng bếp thông thường cần bấm nhiều lần để có công suất cao nhất.
Sử dụng bếp từ Chefs EH DIH333 mang lại hiệu quả đun nấu vô cùng lớn dành cho người dùng, xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm bếp từ tốt nhất trên thị trường thời điểm hiện tại.
Giá tham khảo: 13.950.000 đ/chiếc

Bếp từ Giovani G 262T

Một vài mẫu bếp từ tốt nhất cho gia đình bạn
Sản phẩm bếp từ Giovani G 262T có ưu điểm là sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và tản nhiệt nhanh. Đồng thời mặt kính có khả năng chống bám bụi, dầu ăn rất tốt, điều này sẽ rất tuyệt vời khi bạn dọn dẹp bếp mà không phải mất quá nhiều thời gian.
Bếp từ Giovani G 262T được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng cùng các chế độ nấu thông minh đã thiết lập sẵn, chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, đem đến cho người dùng một sản phẩm gia dụng tiện dụng và an toàn.
Bếp có 09 mức điều khiển nhiệt độ linh hoạt, dễ dàng sử dụng cho mọi cách chế biến món ăn, mang lại cho người nội trợ cảm giác thoải mái, sáng tạo, tạo cảm hứng cho những món ăn ngon.
Giá tham khảo: 14.870.000 đ/chiếc
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét