Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Một số mẫu bếp từ có kích thước lớn hơn 700 x 400 mm

Với ưu điểm sở hữu các tính năng vượt trội, cùng hiệu quả đun nấu vô cùng lớn, những chiếc bếp từ đang dần thay thế bếp ga và các loại sản phẩm bếp nấu thông thường khác trong gia đình.
Chọn bếp từ có kích thước lắp đặt 700 x 400 mm trở lên

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm bếp từ với mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Vì vậy lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bếp từ bền đẹp và phù hợp với không gian bếp của gia đình là mong muốn của bất kì người nội trợ nào. Để việc chọn mua sản phẩm cao cấp này trở nên dễ dàng hơn, trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một vài mẫubếp từ với kích thước lắp đặt 700 x 400 trở lên, cùng nhiều ưu điểm mà chúng có thể mang lại cho người dùng, để bạn có được lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình.

Bếp từ Munchen G60

Chọn bếp từ có kích thước lắp đặt 700 x 400 mm trở lên
Bếp từ Munchen G60 được thiết kế 2 vùng nấu độc lập với công suất của mỗi bếp đều là 2000W. Bên cạnh đó, chế độ tự động san nhiệt IC5 của bếp cho phép 2 vùng nấu tự động san nhiệt đến một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện.
Hệ thống điều khiển cảm ứng Touch Slider, giúp bếp từ munchen G60 có thể vận hành một cách hoàn hảo ở mọi điều kiện sử dụng mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.
Bếp từ Munchen G60 sở hữu không gian nấu rất rộng rãi cùng kích thước tương ứng 710 x 410 (mm), mang lại chỗ đun nấu thoải mái cho các loại nồi dù là kích thước lớn.
Bởi vậy, nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu thay thế sản phẩm bếp nấu cao cấp hơn thì bếp từ Munchen G60 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bếp từ Giovani G 33T

Chọn bếp từ có kích thước lắp đặt 700 x 400 mm trở lên
Bếp từ Giovani G 33T được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, với chức năng nhận diện đáy nồi, do đó thức ăn nấu nhanh chín và tiết kiệm điện năng tuyệt đối khi sử dụng.
Sản phẩm bếp từ Giovani G 33T được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại như: Chức năng tự động nhận dạng thiết bị nấu, tùy chọn hẹn giờ tắt thông minh, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa trẻ em an toàn, hệ thống làm mát tự động…
Được thiết kế với 3 vùng nấu từ độc lập với kích thước 730x410 (mm), người dùng có thể sử dụng các vùng nấu của bếp từ Giovani G 33T cùng một lúc mà không cần phải lo lắng về kích thước xoong nồi, bởi giữa các bếp đều có khoảng cách phù hợp để người dùng có thể sử dụng các loại xoong nồi mọi kích cỡ.
Vì vậy, bếp từ Giovani G 33T thực sự là lựa chọn sáng suốt nhất dành cho các gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều.

Bếp từ Mastercook MC 388T

Chọn bếp từ có kích thước lắp đặt 700 x 400 mm trở lên
Mặt kính của bếp từ Mastercook MC 388T được làm bằng kính gốm thủy tinh Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt và chịu được những cú sốc nhiệt lớn. Bởi vậy, bếp có tuổi thọ cao hơn hẳn so với các dòng bếp cùng loại làm bằng chất liệu mặt kính khác. Hơn nữa, khi có nước sôi trào xuống, mặt kính của bếp từ Mastercook MC 388T sẽ tự động làm mát nhanh chóng, người dùng có thể ngay lập tức lau chùi và vệ sinh, giữ cho bếp luôn được sạch sẽ.
Với tổng kích thước 730x410(mm), ba vùng nấu từ độc lập của bếp từ Mastercook MC 388T giúp người dùng có thể sử dụng để đun nấu linh hoạt cùng một lúc.
Cuộc sống bận rộn, hầu hết những người nội trợ đều có rất ít thời gian dành cho gia đình, chính vì vậy mà bếp từ Mastercook MC 388T sẽ là người bạn đồng hành vô cùng thân thiết, giúp ích chị em khá nhiều trong công việc đun nấu hàng ngày.
Chọn bếp từ có kích thước lắp đặt 700 x 400 mm trở lên
Bếp từ là một trong những dòng sản phẩm bếp nấu được ưa chuộng trên thị trường, nhờ ưu điểm nổi bật về thiết kế kiểu dáng, cũng như nhiều tính năng độc đáo của sản phẩm. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc bếp nấu cao cấp với nhiều tiện ích cho gia đình mình, đừng ngần ngại lựa chọn khi một trong ba sản phẩm bếp từ mà chúng tôi đã giới thiệu trong bài viết trên, cũng là những model thuộc top sản phẩm bếp từ bán chạy nhất năm 2014.
Chúc bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét