Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Lý do gia đình nên chọn mua và sử dụng bếp từ Greencook

Khi nói về GreenCook, một thương hiệu bếp từ đã có mặt tại Việt Nam một vài năm trở lại đây thì đa số người tiêu dùng tỏ ra ngần ngại về dòng sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc này. Vậy, "Có nên mua bếp từ GreenCook không?". Trong bài chia sẻ dưới đây, noithatkuongthinh.com.vnchúng tôi xin giải đáp những thắc mắc về dòng sản phẩm này, để khách hàng có được lựa chọn đúng đắn nhất dành cho gia đình.
Bếp từ Greencook xuất xứ Trung Quốc: Khách hàng nghi ngại nhưng vẫn mua

Những nỗi lo mang tên: Thương hiệu

Có thể hiểu được rằng, tâm lý đám đông, ưa chuộng những dòng sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng đã hình thành trong suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam từ trước đến nay. Bếp từ Greencook, một thương hiệu mới xuất xứ từ Trung Quốc đã luôn phải cố gắng để chứng tỏ mình, thay đổi suy nghĩ của những khách hàng tiềm năng.
Trước đó, khi nhắc đến bếp từ Trung Quốc, người ta nghĩ ngay đến những sản phẩm giá rẻ, chất lượng rất kém và nhanh xuống "mã". Bởi lẽ từng có một thời gian bếp từ "Tàu" "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam với hàng trăm mẫu mã bắt mắt, giá rẻ lại vẫn đảm bảo các chức năng thông thường. Phần lớn những chiếc bếp từ đó được sản xuất tại các cơ sở tư nhân, không có thương hiệu, quy trình lắp ráp thô sơ, không đạt chuẩn về chất lượng.
Ít ai nghĩ rằng, các thương hiệu nội của Trung Quốc cũng có chất lượng đạt một tiêu chuẩn chung và xuất khẩu trên nhiều quốc gia trên thế giới như bếp từ Greencook.

Vậy "Bếp từ GreenCook có đắt không?"

Xét trên các tiêu chí về thương hiệu, rõ ràng bếp từ Greencook kém hơn so với các thương hiệu như: Munchen, Chefs ... Vì vậy "vũ khí" để có thể giành thị phần của bếp từ Greencook chỉ có thể là giá cả và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Những chiếc bếp từ Greencook ra mắt ở thị trường Việt Nam dao động từ khoảng 7.000.000 đồng đến trên 8.000.000 đồng, không hề có chiếc bếp từ nào có giá vài trăm ngàn như suy nghĩ của nhiều người về các sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc.
Đối với nhiều người, thì một thương hiệu như bếp từ Greencook có giá cả như vậy là quá cao, khó có thể chấp nhận chọn mua sản phẩm này với tầm giá như vậy. Tuy nhiên: “Tiền nào của nấy”. Bếp từ Greencook với những sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, có toàn bộ linh kiện chất lượng tốt thì đây là một khung giá hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Vậy “Có nên mua bếp từ Greencook?”

Với  công nghệ nấu ăn hiện đại và tiên tiến nhất, sử dụng bếp từ Greencook đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng tuyệt đối khi sử dụng. Nấu ăn bằng bếp không tạo khói, dùng bếp có hiệu suất rất cao giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong công việc đun nấu.
Bếp từ Greencook xuất xứ Trung Quốc: Khách hàng nghi ngại nhưng vẫn mua
Bếp từ Greencook được tích hợp đầy đủ các tính năng như: Chức năng tự động tắt, hiển thị thông số điện năng, chức năng hẹn giờ nấu…, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hết sức thú vị, thoải mái, đồng thời góp phần làm giảm bớt gánh nặng nội trợ cho người phụ nữ.
Dựa trên các thông tin đã nói ở trên, nếu bạn là người ưa trải nghiệm các sản phẩm mới và chấp nhận được vấn đề "thương hiệu" thì nên chọn bếp từ Greencook. Một thương hiệu đã có chỗ đứng tại thị trường quốc tế. Với mức giá chấp nhận được so với những sản phẩm bếp từ ở các hãng khác. Thực sự Greencook là một hãng bếp từ đáng để người tiêu dùng trải nghiệm.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét