Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Khám phá những tính năng đặc biệt chỉ có ở bếp ga Giovani

Với những cải tiến không ngừng, bếp ga Giovani đang dần xuất hiện thêm những tính năng đặc biệt như: Ngắt ga tự động, hẹn giờ nấu, bếp hầm tiết kiệm ga... Chỉ cần mua một chiếc bếp ga Giovani là bạn có thể sở hữu những tính năng đặc biệt này.
Một vài tính năng đặc biệt của bếp ga Giovani

Hệ thống ngắt ga tự động

Tính năng ngắt ga tự động của bếp ga Giovani giúp bạn xua đi nỗi lo về an toàn khi sử dụng bếp ga. Chức năng ngắt ga tự động của bếp hoạt động được là nhờ bộ cảm biến nhiệt. Trường hợp bếp gặp phải sự cố bất thường về lửa, làm tắt lửa, sự cố rò rỉ thì bộ phận cảm ứng nhiệt nằm cạnh bộ chia lửa sẽ tự ngắt ga, tránh nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ khí ga.
Thường thì các loại bếp ga Giovani có tính năng ngắt tự động có thời gian đánh lửa chậm hơn loại thường từ 3 – 5 giây, nhưng nhược điểm này không hề đáng kể so với việc đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng bếp.
Điển hình cho loại bếp ga Giovani có tính năng ngắt lửa tự động là bếp ga Giovani G 207SB, bếp ga Giovani G 307SB có giá trên dưới 4.000.000 đ/chiếc.

Tính năng hẹn giờ nấu

Sản phẩm bếp ga Giovani có thêm chức năng hẹn giờ giúp các bà nội trợ dễ dàng quản lý công việc nấu nướng của mình. Bên cạnh đó, tính năng hẹn giờ nấu cũng đảm bảo được sự an toàn và tiết kiệm trong quá trình hoạt động. Người dùng chỉ việc đặt nồi lên bếp rồi cài đặt thời gian nấu bằng núm xoay, sau đó có thể yên tâm làm việc khác mà không lo cháy nồi hay hỏng thức ăn. Một số loại bếp ga Giovani hiện đại có hệ thống điều khiển bằng cảm ứng, hiển thị kỹ thuật số trên mặt bếp, hệ thống đánh lửa bằng pin và lượng tiêu thụ ga thấp.
Một vài tính năng đặc biệt của bếp ga Giovani

Bếp hầm tiết kiệm ga

Chế độ hầm của bếp ga Giovani giúp bếp tiết kiệm ga nhiều hơn khi nấu các món ăn ninh, hầm. Thao tác cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần vặn núm điều chỉnh ga ngược kim đồng hồ là bạn sẽ dễ dàng chuyển qua chế độ hầm với vòng lửa nhỏ ở trung tâm đầu đốt. Với chế độ hầm bạn sẽ dễ dàng nấu các món ninh, hầm mà không phải lo lắng vấn đề về cháy khét trong quá trình đun nấu.
Có rất nhiều loại bếp ga Giovani sở hữu tính năng này như: Bếp ga Giovani G 302SB, bếp ga Giovani G 368A với giá chỉ 5.200.000đ/chiếc.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét