Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Cặp đôi phong cách: bếp từ Taka và máy hút mùi Munchen

Noithatkuongthinh.com – Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự tiện ích đa năng cho căn phòng bếp nhà bạn, chúng tôi khuyến cáo bạn nên dùng cặp đôi phong cách và lý tưởng: bếp từ Taka và máy hút mùi Munchen.

Bếp từ Taka tích hợp 03 tính năng vượt trội

Bếp từ Taka tích hợp 03 tính năng vượt trội

Bếp từ Taka là sản phẩm mang thương hiệu và công nghệ Nhật Bản. Nói như chuyên viên tư vấn Nguyễn Viết Lộc (Nội thất Kường Thịnh) thì bếp từ Taka “mang mình dòng máu Nhật, những chiếc bếp từ Taka đang dần chứng tỏ được chất lượng, và thu hút được một số lượng khách hàng không ít tại thị trường bếp từ tại Việt Nam thời điểm hiện tại”. Hiện tại, bếp từ Taka chủ yếu là loại bếp đôi hai vùng nấu bằng nhau. Trên mỗi bếp từ Taka đều có in phun sơn điện ly mã sản phẩm ở góc bên phải bếp. Trên cùng là dòng cảnh báo nhiệt lượng và khuyến cáo an toàn kèm theo.

Máy hút mùi Munchen nhập khẩu chính hãng

Máy hút mùi Munchen nhập khẩu chính hãng

Thông thường, khi nấu ăn, bếp từ Taka sẽ làm phát hơi nóng nước sôi, mùi thức ăn. Do đó, nếu không được trang bị máy hút mùi sẽ làm cho mùi thức ăn phản phất và luẩn quẩn quanh nhà, thậm chí sẽ còn lan vào phòng ngủ và phòng khách, gây khó chịu cho những thành viên gia đình. Vậy nên, khi mua bếp từ Taka, chúng tôi hi vọng gia đình bạn sẽ sử kèm theo máy hút mùi Munchen. Máy hút mùi Munchen là sản phẩm công nghệ Đức được lắp ráp trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại theo hợp đồng Germany lisence Malaysia. Với đội ngũ chuyên gia và kỹ sư chế tạo máy hàng chục năm kinh nghiệm, hãng Munchen nhận được sự ưu ái và quan tâm hơn cả vào dòng máy hút mùi đa dụng này. Còn băn khoăn gì nữa mà không ring ngay cặp đôi phong cách bếp từ Taka và máy hút mùi Munchen cho gia đình của bạn. Gọi ngay 0904 341 563 (tư vấn miễn phí) để biết thêm chi tiết hoặc truy cập vào website: noithatkuongthinh.com và beptumunchen.net.
Bài viết liên quan:

Bếp từ Taka có hợp với máy hút mùi Munchen?​

Bếp từ Taka sức hút từ dòng bếp Nhật

Bếp từ Munchen - lạ mặt mà quen biết

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét