Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Top 3 mẫu bếp từ Giovani bán chạy nhất năm 2014

Bạn đang muốn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp để phục vụ cho công việc đun nấu hàng ngày, thương hiệu Giovani sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn với giá thành hợp lý, tính năng vượt trội và độ siêu bền của sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu sản phẩm bếp từ Giovani bán chạy nhất năm 2014 để bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình.
Top 3 sản phẩm bếp từ Giovani đáng chú ý nhất năm 2014

Bếp từ Giovani G 252T

Sản phẩm bếp từ Giovani G 252T được thiết kế với mặt kính Ceramic siêu bền của Đức nên có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao, có thể chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột và thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại.
Bếp từ Giovani G 252T có 02 vùng nấu riêng biệt giúp người sử dụng nấu được nhiều món cùng lúc rất tiện lợi, cùng với công nghệ đun nấu cảm ứng không ngọn lửa, không tạo khói, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.
Top 3 sản phẩm bếp từ Giovani đáng chú ý nhất năm 2014
Hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn của bếp từ Giovani G 252T sử dụng công nghệ hiện đại tối tân nhất hiện nay, mang đến cho người nội trợ cảm giác năng động thoải mái, tạo cảm hứng để sáng tạo những món ăn ngon.

Bếp từ Giovani G 282T

Bếp từ Giovani G 282T được thiết kế bao gồm 02 vùng nấu với tổng công suất rất cao đạt mức tối đa là 4000W giúp bếp nấu ăn trong thời gian ngắn mà hiệu quả sử dụng vẫn rất cao. Bề mặt bếp được làm bằng mặt kính cao cấp siêu bền, có khả năng chịu được nhiệt và chống trầy xước cao.
Top 3 sản phẩm bếp từ Giovani đáng chú ý nhất năm 2014
Sản phẩm bếp từ Giovani G 282T còn tích hợp nhiều chức năng an toàn như: Chế độ hẹn giờ nấu thông minh, chức năng bảo vệ quá nhiệt, quá điện áp, khóa an toàn trẻ em giúp người dùng hoàn toàn yên tâm cả trước và sau khi nấu nướng.

Bếp từ Giovani G 272T

Bếp từ Giovani G 272T là sản phẩm cao cấp của Đức, bề ngoài của bếp được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt ấn tượng. Bàn phím dạng cảm ứng của bếp được thiết kế rất hiện đại giúp người sử dụng có thể điều khiển bếp một cách linh hoạt và dễ dàng. Ngoài ra với 09 mức điều khiển nhiệt độ khác nhau bếp từ Giovani G 272T giúp người sử dụng có thể dễ dàng nấu được nhiều món ăn ngon và hấp dẫn.
Top 3 sản phẩm bếp từ Giovani đáng chú ý nhất năm 2014
Với ưu điểm sử dụng công nghệ nấu ăn hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong quá trình đun nấu, bếp từ Giovani G 272T đang là sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong các gia đình hiện nay.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét