Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Sản phẩm bếp ga Canzy có những loại nào?

Với mức giá đa dạng, phong phú về tính năng, hiện đại trong công nghệ, bếp ga Canzy ngày càng được lòng khách hàng và đang chiếm một vị trí đáng kể trong thị trường bếp nhập khẩu ngày càng có tính cạnh tranh cao hiện nay. Hãy cùng bepam.net tìm hiểu những thông tin hữu ích liên quan tới các sản phẩm bếp ga Canzy đang được sử dụng rộng rãi trong các các gia đình hiện nay.
Tổng hợp các mẫu bếp ga Canzy cho người dùng thỏa sức lựa chọn

Đa dạng về mức giá

Bếp ga Canzy có nhiều tầm giá khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa chiếc bếp phù hợp nhất với túi tiền ứng với các yêu cầu cơ bản cần thiết cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Một số dòng bếp ga Canzy bạn có thể tham khảo như:
Giá dưới 3 triệu: Bếp ga Canzy CZ 26, Bếp ga Canzy CZ 270, Bếp ga Canzy CZ 206, Bếp ga Canzy CZ 207, Bếp ga Canzy CZ 217MI, Bếp ga Canzy CZ 27FI, Bếp ga Canzy CZ 17 MI, Bếp ga Canzy CZ 26MI, Bếp ga Canzy CZ 37MI, Bếp ga Canzy CZ 27MI.
Giá từ 3 đến 5 triệu: Bếp ga Canzy CZ 370, Bếp ga Canzy CZ 730, Bếp ga Canzy CZ 720, Bếp ga Canzy CZ 307, Bếp ga Canzy CZ 116, Bếp ga canzy CZ 208.
Giá từ 5 đến 7 triệu: Bếp ga Canzy CZ 308, Bếp ga Canzy CZ 202BR, Bếp ga Canzy CZ 202, Bếp ga Canzy CZ 102, Bếp ga Canzy CZ 103.

Thiết kế hiện đại và ấn tượng

Bề mặt của bếp ga Canzy được làm bằng chất liệu kính có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt, dày 8mm siêu bền. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái đặt những nồi súp lớn hay những chảo đầy đồ ăn trên mặt kính mà không phải lo kính bị nứt. Bề mặt của bếp ga Canzy luôn sáng bóng, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian bếp của gia đình.

Phong phú về chức năng

Bếp ga Canzy có kiềng thép tráng men chống gỉ vững chắc, không bị han gỉ khi bị nước hay thức ăn tràn ra cũng như có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa rất tốt. Một số mẫu sản phẩm còn có kiềng đúc gang siêu bền, chống trơn trượt xoong nồi khi nấu nướng.
Bếp ga Canzy có mâm chia lửa bằng đồng và được thiết kế theo kiểu Á Đông, tạo ngọn lửa xanh, tiết kiệm ga và có độ bền cao hơn. Hệ thống đánh lửa bằng pin vô cùng nhạy bén, tạo sự tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình sử dụng, vì vậy người dùng không phải tốn sức khi bật tắt bếp.
Tổng hợp các mẫu bếp ga Canzy cho người dùng thỏa sức lựa chọn
Cảm ứng tự động ngắt ga an toàn của bếp ga Canzy giúp người luôn cảm thấy an toàn khi sử dụng vì khi có nước hay thức ăn trào ra hoặc gió làm tắt bếp hay lửa cháy không đều, bộ phận này sẽ tự động ngắt ga, đề phòng hiện tượng cháy nổ.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét