Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Những ưu điểm nổi bật của bếp ga Canzy mà bạn nên biết

Trong thời gian có mặt trên thị trường Việt Nam, bếp ga Canzy đã dần khẳng định thương hiệu cũng như lấy được lòng tin của khách hàng trên khắp cả nước. Không chỉ có ưu điểm với nhiều kiểu dáng đa dạng, bếp ga Canzy còn được đánh giá cao với những tính năng chất lượng, phục vụ nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Bếp ga Canzy có những ưu điểm gì?

Tầm giá đa dạng, phù hợp với thu nhập khác nhau của nhiều khách hàng

Với mức giá vô cùng đa dạng dao động trong khoảng rộng từ 2 đến 6 triệu đồng, bếp ga Canzy giúp khách hàng có thu nhập trung bình, thấp có thể trải nghiệm được nhiều dòng sản phẩm khác nhau  với mức giá vô cùng “dễ thở”.

Thiết kế sang trọng

Bề mặt bếp ga Canzy được làm bằng kính chịu nhiệt, chịu lực dày 8mm siêu bền. Do đó, bạn có thể đặt những nồi súp lớn hay những chảo đầy đồ ăn trên mặt kính mà không lo kính bị nứt. Mặt bếp sáng bóng, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, bề mặt phẳng, trơn bóng, giúp bạn dễ dàng vệ sinh trong quá trình nấu nướng cũng như sau khi nấu.

Tiện ích đa dạng

Bếp ga Canzy có kiềng thép tráng men chống gỉ vững chắc, không bị han gỉ khi bị nước hay thức ăn tràn ra cũng như có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa rất tốt. Một số model có kiềng đúc gang siêu bền, chống trơn trượt nồi chảo khi nấu nướng.
Bếp ga Canzy có mâm chia lửa bằng đồng và được thiết kế theo kiểu châu Á, tạo ngọn lửa xanh, tiết kiệm ga và có độ bền cao hơn. Với những model có mâm chia lửa bằng patened hợp kim, thì mâm không bị gỉ sét, không làm nghẹt các tia dẫn ga khi sử dụng.
Hệ thống đánh lửa bằng pin của bếp rất nhạy, tạo sự tiện lợi và nhanh chóng khi sử dụng. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn không phải tốn sức khi bật tắt.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Đặc biệt bếp ga Canzy còn sở hữu chế độ pep hầm tiết kiệm ga. Chế độ này đặc biệt phát huy tác dụng khi nấu các món cần nhiều thời gian nhưng vẫn tiết kiệm ga. Khi nấu các món hầm, kho, rim, nấu cháo… người dùng dễ dàng điều chỉnh về 1 vòng lửa để thức ăn không bị sôi trào, an toàn khi đun nấu.
Bếp ga Canzy có những ưu điểm gì?
Ngoài ra, người dùng sẽ luôn cảm thấy an toàn khi sử dụng bếp ga Canzy, bởi chế độ cảm ứng tự động ngắt ga an toàn nhờ bộ phận này. Khi nước hoặc thức ăn trào ra ngoài gió làm tắt bếp hay lửa cháy không đều, bộ phận này sẽ tự động ngắt ga, hạn chế tối đa hiện tượng cháy nổ.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét