Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Địa chỉ chọn mua bếp ga Napoliz ở đâu?

Những chiếc bếp ga Napoliz đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam thời gian gần đây, trở thành một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong không gian bếp của các gia đình hiện đại.
Đại lý bếp ga Napoliz uy tín tại Việt Nam

Xuất xứ của bếp ga Napoliz

Sản phẩm bếp ga Napoliz được ứng dụng sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất của Italy, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu. Sản phẩm có đầy đủ các giấy chứng nhận về kiểm định chất lượng quốc tế như CO, CQ.

Ưu điểm của bếp ga Napoliz

Các sản phẩm bếp ga Napoliz có độ bền tương đối cao, bởi bề mặt bếp được làm bằng chất liệu inox hoặc tráng men cao cấp, vì vậy rất khó có thể bị trầy xước khi cọ rửa.
Ngoài ra, bề mặt bếp ga Napoliz còn rất dễ dàng lau chùi các vết dầu mỡ hay thức ăn bám vào trong khi sử dụng, giúp bếp luôn được sạch sẽ và sáng bóng như mới.
Bếp ga Napoliz có mâm chia lửa được làm bằng vật liệu cao cấp, có chất lượng cao, không làm rỉ các tia dẫn ga trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ uy tín phân phối bếp ga Napoliz

Đi cùng với dòng sản phẩm bếp ga Napoliz, nội thất Kường Thịnh luôn tự hào là đại lý uy tín, phân phối ra thị trường các sản phẩm máy sấy bát chất lượng với chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất, chúng tôi luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Nội thất Kường Thịnh được khách hàng luôn ủng hộ và biết đến như một đại lý bếp ga Napoliz nhập khẩu uy tín và chất lượng, chúng tôi tự hào là nhà phân phối xuất sắc tại Việt Nam thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.
Đại lý bếp ga Napoliz uy tín tại Việt Nam
Hiện tại Showroom nội thất Kường Thịnh đang trưng bày và bán ra các sản phẩm bếp ga Napoliz với nhiều kiểu dáng phong phú cùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Nếu quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ:

Đại lý bếp ga Napoliz tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 37 – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Điện Thoại: 0904341563
Website: bepam.net
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét