Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Giới thiệu nhiều ưu điểm thú vị của bếp ga Giovani G 368A

Bếp ga Giovani G 368A là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với nhiều ưu điểm vô cùng độc đáo, đã chiếm trọn trái tim người tiêu dùng Việt Nam. Với lợi thế an toàn, tiết kiệm và dễ sử dụng, bếp ga Giovani G 368A hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng trong thời gian qua.
Bếp ga âm Giovani G 368A: Chiếm trọn trái tim người tiêu dùng

Bếp ga Giovani G 368A được thiết kế gồm ba vùng nấu riêng biệt, vô cùng tiện lợi và tuyệt đối an toàn trong quá trình đun nấu. Mâm chia lửa Sabaf đúc liền khối kiểu mới nhất của bếp cho ngọn lửa xanh và đều có thế tiết kiệm đến 5% năng lượng, siêu tiết kiệm ga trong quá trình nấu ăn.
Ngoài ra bếp ga Giovani G 386A có kiềng được làm bằng thép không rỉ, mặt bếp được thiết kế bằng mặt kính chịu lực màu đen, cộng với độ dày 8mm càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng kỳ lạ cho không gian bếp.
Bếp ga Giovani G 368A có hệ thống đánh lửa bằng Pin và hệ thống ngắt ga tự động trường hợp khi bếp xảy ra sự cố. Trong trường hợp mất điện người nội trợ vẫn có thể đun nấu, đó là một ưu điểm hơn hẳn của bếp ga Giovani G 368A so với bếp từ hay bếp hồng ngoại mà hiệu quả nấu ăn của bếp so với các loại bếp đó là tương đương nhau.
Sản phẩm bếp ga Giovani G 368A có thể lắp âm hoặc dương tùy theo thiết kế phòng bếp của mỗi gia đình, với kích thước mặt kính 760 x 450 mm, kích thước khoét đá 705 x 415 mm.
Bếp ga âm Giovani G 368A: Chiếm trọn trái tim người tiêu dùng
Với những chia sẻ trên đây về các ưu điểm hấp dẫn của sản phẩm bếp ga Giovani G 368A, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thêm một lựa chọn mới dành cho không gian bếp của gia đình.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét