Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Chia sẻ kinh nghiệm dụng bếp từ Taka an toàn

Bếp từ Taka gần đây đã trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình vì hiệu quả đun nấu cao, an toàn, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Việc sử dụng bếp từ Taka đúng cách không chỉ giúp bạn đảm bảo an toàn cho mình mà còn giúp tiết kiệm một lượng điện năng tiêu thụ không hề nhỏ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng bếp từ Taka một cách hợp lý nhất và đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho bếp.


Sử dụng đúng mức điện áp

Khi mua bếp từ Taka về, bạn cần xem trên sách hướng dẫn sử dụng hoặc trên sản phẩm có ghi điện áp định mức mà bếp sử dụng là bao nhiêu. Thông thường các sản phẩm bếp từ Taka nhập khẩu chính hãng đều sử dụng điện áp định mức là 220V.

Lắp đặt đúng cách

Khi lắp đặt bếp từ Taka trong phòng bếp, bạn cũng cần lưu ý việc chọn dây dẫn điện và phích cắm sao cho thích hợp. Bởi vì bếp phải tiêu thụ một lượng công suất lớn nên bạn cần chọn loại phích cắm có dung lượng, dây dẫn cũng phải có tiết diện lớn hơn 2.5 mm vuông.
Lưu ý người dùng nên đặt bếp từ Taka ở nơi bằng phẳng và thoáng. Không được đặt bếp trên thảm hay đồ bằng kim loại vì nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng tản nhiệt của bếp.
Khoảng cách hợp lý để đặt bếp là cách tường ít nhất 15 cm và để tránh các vật dụng khác ít nhất 5 cm. Đặc biệt, không nên đặt bếp ở nơi ẩm ướt hoặc gần những nơi có lửa.

Sử dụng đúng cách

Khi bắt đầu đun nấu với bếp từ Taka, bạn cần phải cân chỉnh lại đáy nồi sao cho ôm đều vòng tròn nhiệt của bếp, rồi sau đó mới bật nút ON trên mặt bếp. Khi nấu xong, bạn cũng nên chỉnh lại nhiệt độ dần xuống mức thấp nhất rồi mới nhấn nút OFF.
Trong khi sử dụng, bạn không nên tăng nhiệt độ khi trong nồi không có thức ăn vì sẽ dễ dẫn đến hiện tượng nồi nấu bị biến dạng hoặc hỏng bếp.

Cách bảo quản và vệ sinh

Trong quá trình nấu ăn, người sử dụng không nên sờ tay vào bên trong vòng tròn nhiệt của bếp từ Taka. Sau khi nấu ăn xong, bạn tắt bếp và rút nguồn điện, sau đó đợi cho đến khi bếp nguội hẳn thì mới dùng khăn ướt để lau mặt bếp. Không nên dùng hóa chất để rửa vì nó có khả năng gây hư hại bề mặt bếp.

Trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện bếp bị nứt vỡ thì phải lập tức ngưng sử dụng và đem đi sửa chữa. Vì bộ phận bên trong bếp từ Taka là một hệ thống điện khá phức tạp nên nếu bạn tự ý sửa thì có khả năng gây nguy hiểm khi sử dụng.

Bếp từ Taka là một thiết bị gia dụng không phải rẻ tiền. Vì thế, việc sử dụng đúng cách sẽ tránh cho bạn không phải bỏ nhiều chi phí cho việc sửa chữa hay mua mới vì bếp bị hỏng thường xuyên.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét