Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Cảm nhận dòng bếp ga "giá mềm" Binova

Bếp ga Binova được giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đâu khá lâu. Đây là dòng bếp ga “gia đình” mang thương hiệu Ý của hãng Binova dành cho thị trường thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi cảm nhận nhanh về dòng bếp ga Ý “giá mềm” này. 

Thiết kế theo phong cách Ý

Dòng bếp ga Binova ngay lập tức thu hút bởi dáng vẻ hiện đại, đẹp mắt, mang đậm phong cách Ý. Bếp được thừa hưởng kiểu dáng của những “đàn anh” đi trước với kiểu dáng lắp âm, mặt bếp bằng kính chịu lực, chịu nhiệt dày dặn lên đến 8mm. Có thể nói, bếp ga Binova được thiết kế chú trọng vào tính tương tác. Điều đó thể hiện rất rõ ở phần thân của bếp được làm bằng khung thép vững chắc toát lên vẻ mạnh mẽ, đầy “nam tính”.
Điểm nổi bật nhất có lẽ là những vùng nấu với kiểu kiềng mới bằng gang tăng thêm tính thẩm mỹ vừa tăng thêm độ vững chắc. Các vùng nấu này được thiết kế chủ đạo theo kiểu bếp Á ( 2 vòng lửa có một bép hầm nhỏ ở chính giữa) với linh kiện chia lửa của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Somipress hay Sabaf.  
Hệ thống điều khiển là những nút ấn bằng nhựa đặc biệt chịu nhiệt được thiết kế đẹp mặt và trông hấp dẫn hơn.

Vận hành an toàn và tiết kiệm

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng bếp ga Binova là ngọn lửa cháy rất xanh khá êm và mượt mà ở những mức điều chỉnh nhỏ lửa, khi tăng lượng gió điều chỉnh thì bếp cho thấy được sức mạnh "ghê gớm" khi cho ngọn lửa to hơn với mức nhiệt cực lớn. 
Lượng gas tiêu thụ của bếp ga Binova luôn được tiết kiệm ở mức tối ưu nhất, để có được điều này thì hệ thống phun gas và hệ thống chia lửa phải được tính toán thiết kế cực kỳ chính xác.

Đánh giá

Xét về yếu tố thị trường, có thể coi bếp ga Binova là 1 làn gió mới cho thị trường bếp dùng gas ở Việt Nam. 
Xét về yêu tố thương hiệu, Binova là cái tên quá quen thuộc với thị trường Việt Nam, và việc thương hiệu của Ý tạo được một sự tin dùng nơi người khách hàng là một điều không quá khó khăn khi mà chất lượng của dòng bếp ga Binova đã được khẳng định trên toàn thế giới.
SHARE

bếp từ Chefs

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét