Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp ga Giovani có tính năng gì nổi bật?

Bạn đang có ý định trang bị cho không gian bếp gia đình một chiếc bếp mới. Bạn quan tâm đến dòng bếp ga Giovani nhưng còn nhiều băn khoăn không biết sử dụng sản phẩm này có tốt không? Bài viết này bepam.net chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin cơ bản nhất của bếp ga Giovani, để bạn yên tâm hơn khi chọn mua và sử dụng dòng sản phẩm này.
Bếp ga Giovani sử dụng có tốt không?

Về xuất xứ của bếp ga Giovani:

Là dòng sản phẩm của thương hiệu cao cấp đến từ Italy, bên cạnh nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thương hiệu Giovani một lần nữa mang đến cho người tiêu dùng các model bếp ga âm với chất lượng vô cùng tốt.
Các linh kiện mâm của bếp ga Giovani như bộ đánh lửa bằng pin, cảm ứng nhiệt, pép lửa, mâm chia lửa đều được nhập từ Ý, cho chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu với thời gian bảo hành 5 năm.

Về mặt thiết kế của bếp ga Giovani:

Cảm nhận đầu tiên của người dùng về kiểu dáng bếp ga Giovani là trang nhã, sang trọng và đẹp mắt. Mặt kính được làm bằng chất liệu có khả năng chịu lực và nhiệt tốt.
Đa phần các mẫu bếp ga Giovani đều sử dụng mâm chia lửa Sabaf được sản xuất tại Ý, giúp ngọn lửa của bếp khi nấu đều hơn, tập trung vào tâm điểm của bếp giúp nấu nhanh và tiết kiệm ga hơn. Tuy nhiên, mẫu gần đây của bếp ga Giovani được sử dụng mâm chia lửa bằng đồng giá cả đắt hơn có thể không tiết kiệm ga bằng Sabaf nhưng sức bền tốt và tuổi thọ cao.
Điều đặc biệt trong thiết kế bếp ga Giovani đó là kiềng bếp bằng gang hoặc thép ôm sát mâm chia lửa giúp giảm bớt lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài không khí. Một không gian sang trọng sẽ rất hợp với những kiểu dáng hoàn mĩ của bếp ga Giovani.

Về tính năng của bếp ga Giovani:

Các sản phẩm bếp ga Giovani đặc biệt sử dụng mâm chia lửa Sabaf giúp tiết kiệm gas đến 5% trong quá trình đun nấu.
Một số model bếp ga Giovani có thêm chức năng hẹn giờ phù hợp cho việc nấu những món ăn phức tạp đòi hỏi thời gian lâu. Khi đó, chị em nội trợ có thể kết hợp làm thêm việc nhà khi nội trợ.
Bếp ga Giovani sử dụng có tốt không?
Sản phẩm còn nổi bật với hệ thống đánh lửa bằng Pin siêu nhạy, siêu bền cùng bộ chế hòa khí ga, hệ thống cháy bằng kim phun, hệ thống ngắt ga tự động an toàn, bếp ga Giovani là tập hợp của nhiều tính năng tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng được tiện lợi và an toàn.
Một trong những model mới nhất của bếp ga Giovani đã có sự cải tiến rõ ràng về tính năng sử dụng, bếp đã có thêm hệ thống mâm chia lửa đời cao được đúc liền khối chống tắc kim phun và sử dụng kiềng gang siêu bền làm tăng tuổi thọ cũng như tác dụng ưu việt của bếp.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét