Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bánh xốp việt quất nướng bằng bếp điện từ

Bánh xốp việt quất nướng bằng bếp điện từ

Bánh xốp việt quất nướng bằng bếp điện từ

Beptumunchen.net  - Được lấy nguồn ảm hứng từ một loại bánh nghệ tây đáng yêu của Giáng sinh Thụy Điển, Belén Vázquez Amaro đã kết hợp giữa loại bánh mặn và một số loại hạt ngũ cốc, cranberries thay cho nho khô mà bánh Bắc Âu thường có. Trong thời gian Giáng sinh ở đây ở Thụy Điển, nó rất truyền thống để ăn bánh nghệ tây. Và thật tuyệt, khi món bánh xốp việt quất nướng bằng bếp điện từ lại trở nên hấp dẫn và lôi cuốn đến thế.


Chuẩn bị:

Bếp điện từ

Quả việt quất
½ cốc hạt bí ngô (pepitas), làm vỡ vụn
½ chén hạt hướng dương, làm vỡ vụn
½ chén hạt lanh, làm vỡ vụn
½ cốc cranberries khô
½ chén hạnh nhân và hạt rẻ thô không ướp muối
½ chén yến mạch cán
3 muỗng canh vỏ hạt mã đề psyllium
3 muỗng canh hạt Chia
1 muỗng cà phê bột ​​nghệ tây
½ muỗng cà phê đinh hương đất
Muối
3-4 muỗng canh dầu dừa nóng chảy
1 muỗng canh xi rô phong maple syrup
375 ml nước

Các bước làm bánh xốp việt quất bằng bếp điện từ

Bước 1. Đặt tất cả các nguyên liệu trong một bát lớn và trộn đều với nhau. Thêm dầu dừa tan chảy, xi-rô maple và nước, sử dụng tay nhào nặn để nguyên liệu dính với nhau. Nặn thành hình những chiếc bánh nhỏ, sau đó để ngăn mát tủ lạnh 30 phút cho bề mặt săn lại.
Bước 2. Cho dầu vào chảo và đặt lên bếp điện từ làm nóng. Bỏ bánh vào rán đều hai mặt cho đến khi chín vàng và dậy mùi hương ngọt ngào. Nếu không muốn ăn dầu mỡ, có thể nướng trực tiếp trên mặt hồng ngoại của bếp điện từ. Tuy nhiên, việc nướng không đều tay và chủ động khi lật bánh trên bếp điện từ có thể dẫn đến bánh bị cháy. Nên sử dụng một lò nướng chuyên dụng như lò nướng Munchen để nướng bánh ngon hơn.
Bước 3. Tắt bếp điện từ, để nguội bánh và thưởng thức với trà xanh.
Công thức từ The Making – SBS, bởi Belén Vázquez Amaro, hình ảnh của Belén Vázquez Amaro, dịch thuật và hướng dẫn bởi Chu Tùng Anh, đăng tải trên Tạp chí Munchen Heritage số 75/2015 - beptumunchen.net.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét