Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Máy sấy bát Giovani G 802S có gì đáng mua ?

Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều vì thế mà vi khuẩn, vi trùng sinh sôi nảy nở một cách dễ dàng trên bát đĩa, cốc chén làm cho chúng ẩm mốc sinh ra bệnh tật. Vì thế mà nhiều gia đình hiện nay đang sử dụng máy sấy bát nhằm cải thiện tình trạng trên và một trong những dòng sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng là máy sấy bát Giovani G 802S giúp khử mùi và diệt sạch vi khuẩn giúp bạn yên tâm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình.
may-say-bat-giovani-g-802s-1
Máy sấy bát Giovani G 802S có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng ( made in Korea) được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam vì thế mà người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm.
Máy với thiết kế hiện đại năng động có thể lắp âm tủ hoặc để bàn tùy theo sở thích. Gía đỡ bát đĩa bằng inox dễ vệ sinh lau chùi và tăng tuổi thọ máy. Thân máy làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt dễ dàng vệ sinh sau quá trình sử dụng.
Máy có dung tích lớn lên đến 50 lít vì thế mà toàn bộ bát đĩa, dao thìa nồi cho nhà bếp với gia đình từ 4-6 người. Thêm nữa nó còn giúp các bà nội trợ giảm bớt gánh nặng gia đình sau khi rửa bát xong chỉ cần xếp bát đĩa vào máy là bật các chế độ là bát đĩa, xoong nồi đã khô ráo sạch sẽ.
Máy sấy bát Giovani G 802S có cơ chế điều khiển điện tử nên dễ dàng sử dụng, vận hành.
Đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống ozone, sấy khô và diệt khuẩn tối đa lên tới 99,99 %, loại bỏ hoàn toàn mọi độc tố gây hại.
Máy không dùng đèn sợi đốt mà sử dụng đèn cực tím nên rất tiết kiệm điện năng.
Chế độ tự động ngắt an toàn cho người sử dụng.
Với sự đồng hàng từ nhà sản xuất Giovani nhằm đưa nhiều sản phẩm tới gần với nhiều gia đình hơn thì máy sấy bát Giovani G 802S có giá thành hợp lí mà chất lượng lại đảm bảo.




SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét