Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Máy rửa bát Giovani sử dụng có hiệu quả không ?

Hiện nay nhu cầu sử dụng những thiết bị nhà bếp thông minh như máy rửa bát đang diễn ra khá phổ biến trong nhiều nhà bếp. Chiếc máy rửa bát hữu ích không chỉ giúp bát đĩa sạch bóng, diệt khuẩn; tiết kiệm thời gian, công sức mà giờ đây nó còn như một vật trang trí giúp cho nhà bếp thêm phần sang trọng, tiện nghi…và để đáp ứng nhu cầu đó thì Giovani đã cho ra đời 02 model máy rửa bát Giovani là máy rửa bát Giovani GDW F 361S, máy rửa bát Giovani GDW F 361D. Nhưng khi quyết định chọn lựa sản phẩm trên sử dụng cho gia đình thì ngoài câu hỏi là máy có chất lượng ra sao, giá cả hợp lý không , kiểu dáng thế nào… mà còn quan tâm liệu rằng khi sử dụng máy có thực sự hiệu quả, giúp giảm bớt công việc nội trợ mỗi ngày không ?
may-rua-bat-giovani
Máy rửa bát Giovani có dung tích lớn lên tới 12 bộ bát, đĩa nên phù hợp với gia đình có từ 4- 6 người đảm bảo rửa nhanh sạch toàn bộ bát , đĩa, xoong, nồi, chảo cho cả gia đình. Máy rửa bát Giovani với công nghệ rửa lập trình phun xoay tự động kết hợp tia phun xoay đa chiều cực mạnh sẽ rửa sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên bát đũa, cơ chế vận hành siêu êm nên khi máy vận hành sẽ không ra nhiều tiếng ồn gây khó chịu.
Máy có 03 chế đố rửa
Rửa lập trình tự động
Phương pháp rửa tia phun xoay 02 chiều
Phương pháp rửa bằng nhiệt
may-rua-bat-giovani-11 (2)
07 chương trình tùy chọn
Rửa nhanh
Rửa bình thường
Rửa nhẹ nhàng dành cho bát đĩa ít bẩn
Rửa chuyên sâu dành cho bát đĩa bẩn
Chế độ sấy không rửa
Chế độ rửa hẹn giờ tự động cài đặt trước
Chương trình đặc biệt tiết kiệm điện tối đa
Với nhiệt độ sấy bằng hơi nhiệt sau khi rửa sạch từ 45 – 77 độ C sẽ diệt sạch mọi vi khuẩn còn sót lại trên bát đĩa. Tùy theo độ bẩn của bát đĩa và từng loại thiết bị mà bạn chọn lựa cho mình một chương trình hay chế độ rửa phù hợp.
Vậy là giờ đây khi sử dụng các dòng máy rửa bát Giovani bạn sẽ không còn phải lo lắng cho đôi bàn tay của mình phải tiếp xúc với hóa chất trong mùa đông lạnh giá, tiết kiệm thời gian,công sức một cách triệt để mà bát đũa lại luôn sạch bóng, diệt khuẩn.





SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét