Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Máy rửa bát Giovani GDW F 361S mang sự tiện nghi hiện đại tới gian bếp.

Cuộc sống ngày càng hiện đại,bận rộn thì việc mua sắm các thiết bị nhà bếp thông minh đã không còn là điều quá xa vời với nhiều người tiêu dùng. Và để đáp ứng nhu cầu đó của người tiêu dùng thì Giovani đã cho ra đời máy rửa bát với tên sản phẩm máy rửa bát Giovani GDW F 361S với nhiều tính năng nổi trội, ưu điểm tuyệt vời khiến người tiêu dùng thích mê.
may-rua-bat-giovani-gdw-f361s-3
Máy rửa bát Giovani GDW F 361S có thiết kế đẹp mắt tinh tế sang trọng với thân máy được làm bằng inox sang trọng, bên trong là khay chứa bát, đũa chắc chắn, siêu bền. Với cơ chế hoạt động chính là rửa sạch bát đĩa, xoong nồi chảo.. Với công nghệ rửa lập trình phun xoay tự động kết hợp tia phun xoay đa chiều cực mạnh rửa sạch mọi vết bẩn  của dầu mỡ, cứng đầu. Kết hợp chức năng sấy khô hơi nhiệt sau khi rửa sạch giúp cho bát đĩa luôn sáng bóng, sạch sẽ.
Máy rửa bát Giovani GDW F 361S có cơ chế vận hành siêu êm tiết kiệm điện và nước với 07 chương trình rửa tùy chọn với từng thiết bị như rửa nhanh, rửa bình thường, rửa tiết kiệm nước, rửa nhẹ…Có chương trình rửa lập trình tự động tiết kiệm tối đa điện năng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. Máy sử dụng hệ điều khiển cơ được hiển thị trên màn hình LCD rõ nét, thiết kế vị trí điều khiển ngay gần cánh cửa sổ của máy giúp bạn quan sát và điều chỉnh máy một cách dễ dàng nhất.
may-rua-bat-giovani-gdw-f-361s-5

Máy rửa bát Giovani GDW F 361S có thể lắp âm tủ hoặc độc lập tùy theo sở thích cũng như diện tích phòng bếp nhà bạn. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Khi sử dụng máy rửa bát Giovani GDW F 361S thì đôi tay bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất, sau khi ăn xong bạn chỉ cần xếp bát đĩa vào máy là bật các chế độ rửa phù hợp là được và sẽ không còn cảnh cãi vã xem hôm nay ai phải rửa bát. Thêm nữa khi dùng máy rửa bát Giovani GDW F 361S  bạn còn tiết kiệm nước, thời gian vì thế mà bạn có thêm thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn.
Và để có thêm thông tin chi tiết về máy rửa bát Giovani GDW F 361S hay những sản phấm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của Giovani tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo, dịch vụ bán hàng, hậu mãi chuyên nghiệp tận tình, chu đáo của chúng tôi.





SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét