Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Máy hút mùi Giovani G 2430M bạn của nhà bếp

Sau nhiều năm hình thành và phát triển tại Việt Nam thì thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất và một trong những sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm , tin tưởng sử dụng là máy hút mùi Giovani G 2430M do những tính năng ưu việt cùng thiết kế hiện đại nên máy là sự lựa chọn tin cậy so với các dòng sản phẩm cùng loại.
may-hut-mui-giovani-g-2430m
Thuộc dòng máy hút mùi kính Giovani cao cấp , máy hút mùi Giovani G 2430M với màu đen sang trọng , chắc chắn. Máy có thiết kế tinh tế với thân máy sử dụng chất liệu menđen lịch lãm trang nhã + kính cường lực với bề mặt rộng thoáng kết hợp với việc điều khiển cơ đơn giản các phím chức năng được bố trí hài hòa , dễ dàng nhất khi sử dụng nên tạo ra một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
may-hut-mui-giovani-g-2430m-1
Động cơ công suất hút của máy lớn lên tới 1000m3/h hiệu suất cao mà độ ồn chỉ có 50db. Để có được công suất hút mà độ ồn lại khiêm tốn như vậy thì máy sử dụng tuabin hút siêu khỏe , vận hành mượt mà. Lưới lọc nhôm có 03 lớp có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Máy hút mùi Giovani G 2430M có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính và chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát sẽ khử sạch mọi mùi hôi, mùi dầu mỡ trong nhà bếp giúp bạn thoải mái và an tâm hơn về sức khỏe gia đình mình.
Máy hút mùi Giovani G 2430M có kích thước bề ngang 70cm phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn, đảm bảo hút bay mọi mùi khó chịu . Máy với 03 chế độ điều chỉnh công suất hút nhỏ- lớn-trung bình tùy theo nhu cầu mà bạn chọn cho mình một công suất phù hợp. Máy có 02 bóng đèn halogen nên thuận tiện khi đun nấu mà còn tăng thêm vẻ sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét