Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Máy hút mùi Giovani G 2370RS cho một không gian nhà bếp trong lành.

Thị trường máy hút mùi hiện nay đang rất sôi động với nhiều loại máy đa dạng về thiết kế, xuất xứ , giá cả nhưng làm sao để chọn lựa cho gia đình mình được một chiếc máy hút mùi tốt thì không phải ai cũng biết. Sau đây tôi xin giới thiệu về máy hút mùi Giovani G 2370RS một sản phẩm của Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Italia đang được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và ưa chuộng sử dụng.
Máy hút mùi Giovani G 2370RS thuộc dòng máy hút mùi kính cong cao cấp của Giovani với thiết kế sang trọng có kích thước bề ngang là 70cm bên ngoài được làm bằng inox 304 cùng với kính cường lực chắc chắn đem lại cảm giác tinh tế máy phù hợp với các phòng bếp, căn hộ có diện tích đảm lớn đảm bảo hút sạch mọi mùi khó chịu trong nhà bếp.
Máy hút mùi Giovani G2370RS cho một không gian nhà bếp trong lành.
Máy hút mùi Giovani G 2370RS có công suất hút lớn 1000m3/h đảm bảo hút sạch mọi mùi khó chịu trong nhà bếp. Độ ồn tối đa 50Db nên không ảnh hưởng gì tới gia đình bạn cả. Máy với chế độ điều khiển cảm ứng 03 tốc độ siêu bền có điều khiển từ xa, ổn định dễ lau chùi, bạn có thể tăng giảm công suất hút trực tiếp cho máy.  Máy hút mùi Giovani G 2370RS  với 03 lưới lọc nhôm có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Và máy còn có chế độ khử trực tiêp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi khó chịu trong nhà bếp trả lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, thoáng đãng sau những giờ làm việc căng thẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình thưởng thức những bữa cơm ngon trong nhà bếp khi sử dụng máy hút mùi Giovani G 2370RS.
Máy hút mùi Giovani G2370RS cho một không gian nhà bếp trong lành.
.Và để biết thêm thông tin chi tiết về máy hút mùi Giovani G 2370RS hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí cùng với giá cả hợp lí, chất lượng sản phẩm hoàn hảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình, chu đáo của chúng tôi.




SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét